+Aa-
    Zalo

    Dâm ô nữ sinh lớp 9 ngay tại trường, nguyên Phó hiệu trưởng lĩnh 3 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Văn Trác (nguyên Phó hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh) bị tuyên 3 năm tù giam về tội "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    dam o nu sinh lop 9 ngay tai truong nguyen pho hieu truong linh 3 nam tu

    Bị cáo Nguyễn Văn Trác tại tòa. Ảnh: Plo.vn

    Trưa 7/9, TAND huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trác (44 tuổi, nguyên phó hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu) 3 năm tù giam về tội "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" - là những học sinh của trường này.

    Đồng thời cấm bị cáo Trác làm công việc quản lý, giáo dục trong 2 năm kể từ ngày thi hành phạt xong và buộc bồi thường thiệt hại cho nạn nhân 14,9 triệu đồng.

    Theo cáo trạng, khoảng 8h30 ngày 10/5, tại Trường THCS Long Khánh, ông Nguyễn Văn Trác là Phó hiệu trưởng thấy cháu C. (SN 2007) là học sinh của trường đang nghỉ giải lao tại sân trường sau khi thi hết môn, liền gọi cháu C. lên phòng làm việc riêng.

    Khi lên phòng, cháu C. thấy Trác đang ngồi trên ghế tại bàn làm việc, cháu C. đứng cạnh bàn của Trác. Trác hỏi cháu C. về tình hình học tập rồi bất ngờ đòi hôn trán cháu C. Nữ sinh này không đồng ý, liền bị ông Trác ôm và định hôn.

    Khi cháu C. bỏ ra khỏi phòng, bị cáo này tiếp tục đi theo ôm cháu C. từ phía sau, dùng tay sờ bên ngoài cơ thể cháu... Sau khi sự việc xảy ra, cháu C. chạy đến phòng truyền thống của trường tìm mẹ nhưng không gặp, nên đã kể lại sự việc bị ông Trác sàm sỡ với hai giáo viên.

    Đến khoảng 10h45 cùng ngày, mẹ ruột cháu C. đến Công an xã Long Khánh, huyện Bến Cầu tố cáo ông Nguyễn Văn Trác.

    Ngoài ra, ông Trác còn bị hai nữ sinh là học sinh của trường tố giác bị ‘hôn lên má’, ‘đặt tay lên vai’ tại phòng làm việc riêng của ông Trác.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-o-nu-sinh-lop-9-ngay-tai-truong-nguyen-pho-hieu-truong-linh-3-nam-tu-a550237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan