+Aa-
    Zalo

    Đàm phán thất bại, Quang Hải chia tay Hà Nội FC: Đâu là bến đỗ mới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đàm phán bất thành khi không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC, Quang Hải sẽ chia tay đội bóng thủ đô để tìm một "bến đỗ" mới.

    Tối nay (22/3), CLB Hà Nội đã chính thức thông báo chia tay Quang Hải sau khi đàm phán bất thành khi không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. 

    dam phan that bai quang hai chia tay ha noi fc dspl
    CLB Hà Nội đàm phán thất bại với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ảnh: VTC News

    "Trong suốt quá trình đàm phán, đội bóng Thủ đô luôn mong muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, CLB bóng đá Hà Nội thấu hiểu nguyện vọng được thử thách ở môi trường bóng đá đỉnh cao hơn và khát khao chinh phục các danh hiệu mới là động lực của cầu thủ khoác áo số 19 trong suốt sự nghiệp", CLB Hà Nội viết trên trang chủ đội bóng.

    Được biết, hợp đồng của tiền vệ này và Hà Nội FC sẽ hết hạn vào ngày 12/4, thời điểm cầu thủ này bước sang tuổi 25.

    Trong bài viết chia tay Quang Hải, CLB Hà Nội cũng để ngỏ khả năng tái hợp với cầu thủ sinh năm 1997 trong tương lai: "CLB bóng đá Hà Nội chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Nguyễn Quang Hải trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. “Ra đi là để trở về”, CLB bóng đá Hà Nội sẽ mãi là mái nhà, toàn thể thành viên đội bóng và khán giả sẽ mãi là những người thân đối với Nguyễn Quang Hải. Cuối cùng, cánh cửa sân Hàng Đẫy sẽ luôn rộng mở đón chào Nguyễn Quang Hải trở lại cống hiến cho đội bóng ở bất kỳ thời điểm nào".

    Được biết, Quang Hải cống hiến cho Hà Nội FC từ đội trẻ và thi đấu ở V-League từ năm 2016. Sau 126 lần ra sân, anh đã ghi được 35 bàn thắng và cùng CLB này giành 3 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia, 3 Siêu cúp Quôc gia.

    Cũng trong thời gian khoác áo CLB Hà Nội, Quang Hải giành được nhiều danh hiệu cá nhân gồm: Quả Bóng Vàng, Quả Bóng Bạc, Quả Bóng Đồng Việt Nam, cầu thủ xuất sắc nhất V-League, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League.

    Theo một số nguồn tin, Quang Hải sẽ tìm kiếm cơ hội khoác áo một CLB nước ngoài chứ không tiếp tục chơi bóng ở V-League sau khi chia tay Hà Nội FC.

    Tiền vệ sinh năm 1997 này nhận được khoảng 15 lời giới thiệu từ các đối tác để đến những đội bóng khác nhau ở châu Âu và châu Á.

    Tương lai Quang Hải đang trở thành chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Có tin đổn tiền vệ tài năng của Hà Nội FC được nhiều CLB Thái Lan quan tâm.

    Tuy nhiên, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, ông Surachai Jaturapattarapong- Giám đốc Kỹ thuật của BG Pathum United cho biết, mức lương và tiền lót tay của Quang Hải quá cao.

    "Chúng tôi biết Quang Hải sẽ hết hợp đồng với đội chủ quản trong tháng tới. Vài người đã liên hệ với chúng tôi. Thế nhưng, mức lương và tiền lót tay của Quang Hải quá cao. Chúng tôi biết cậu ấy là tiền vệ tấn công tài năng, nhưng một cầu thủ thì cũng chẳng thể làm nên được gì", ông Surachai bày tỏ.

    Bên cạnh đó, giám đốc kỹ thuật của nhà vô địch Thai League cũng thông tin thêm, phía BG Pathum United dành nhiều sự quan tâm cho Nguyễn Hoàng Đức (CLB Viettel) nhiều hơn vì phù hợp với đội bóng.

    Thế nhưng, CLB Viettel cho rằng cầu thủ của họ quá quan trọng, vì vậy không chấp nhận lời đề nghị từ đại diện Thai League.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-phan-that-bai-quang-hai-chia-tay-ha-noi-fc-dau-la-ben-do-moi-a531914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan