+Aa-
    Zalo

    Đám tang ngập tràn nước mắt, phủ đầy hoa trắng của MC Diệu Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Diệu Linh - cô gái 29 tuổi đầy nghị lực ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, sự bàng hoàng của bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả yêu mến mình.

    MC Diệu Linh - cô gái 29 tuổi đầy nghị lực ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, sự bàng hoàng của bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả yêu mến mình.

    Sáng nay (16/6), đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã có mặt rất sớm tại Nhà Tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội để tiễn biệt BTV/MC Diệu Linh về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới truyền hình như: BTV Long Vũ, BTV Minh Quang, MC Mỹ Lan, ca sĩ Phúc Tiệp, diễn viên Hải Anh… đã không kìm được xúc động khi thắp nén hương tiễn biệt người quá cố.

    Mặc dù, trước đó, gia đình MC Diệu Linh thông báo không nhận vòng hoa mà đã chuẩn bị sẵn hoa trắng để mọi người tới viếng nhưng nhiều người vẫn mang hoa đến viếng. Đám tang của MC Diệu Linh ngập trong sắc trắng của hoa.

    Người thân và bạn bè chờ đợi để gặp Diệu Linh lần cuối. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Người thân, bạn bè và đồng nghiệp ai nấy đều đau buồn trước sự ra đi đột ngột của nữ MC. Cô qua đời ở tuổi 29 để lại nhiều giấc mơ còn dang dở. Trước đó, MC Quang Minh tâm sự Diệu Linh là cô gái chăm chỉ, ham học hỏi. Nữ MC thường nhắn tin với đàn anh trong thời gian điều trị nhưng chỉ chia sẻ về công việc, không hề kêu ca về sức khỏe.

    Người thân khóc nghẹn trước mất mát quá lớn. Ảnh: Zing

    Mẹ MC Diệu Linh khóc khi nhận những lời động viên, chia buồn từ người thân, bạn bè. Ảnh: Zing.

    MC Long Vũ đau buồn trước sự ra đi của một đồng nghiệp tận tụy. Ảnh: Zing

    Cô qua đời vào sáng 13/6, ở tuổi 29 sau một thời gian chiến đấu với bệnh ung thư máu. Thời gian điều trị bệnh, Diệu Linh luôn giữ tinh thần lạc quan, vẫn làm việc. Chỉ đến gần đây, cô mới chia sẻ về căn bệnh của mình sau khi chuyển biến nặng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-tang-ngap-tran-nuoc-mat-phu-day-hoa-trang-cua-mc-dieu-linh-a327341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan