+Aa-
    Zalo

    Đàm Thu Trang khẳng định không dựa dẫm tiền bạc của Cường Đô la vì tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Đàm Thu Trang khẳng định bản thân độc lập về tài chính và không dựa dẫm Cường Đô la.

    Đàm Thu Trang khẳng định bản thân độc lập về tài chính và không dựa dẫm Cường Đô la.

    Chuyện tình của Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Đàm Thu Trang khá cởi mở về mối quan hệ với "đại gia phố núi". Người đẹp dành nhiều lời khen tặng lẫn ngưỡng mộ cho bạn trai của mình. Đồng thời, cô cũng giải thích nhiều hiểu lầm lâu nay mà mọi người nghĩ về Cường Đô la.

    Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang rất hạnh phúc. Ảnh: Ngôi Sao

    Đàm Thu Trang chia sẻ rằng ngày mới quen Cường Đô la không biết cô là ca sĩ. Bên cạnh việc ca hát thì cô còn kinh doanh một công ty lớn. Cô khẳng định rằng mình độc lập tài chính nên không vì tiền mà yêu Cường Đô la. Cô nói rằng: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu Cường vì tiền... Tôi có công việc ổn định nên có thể tự hào về sự độc lập của mình. Nhưng tôi nghĩ nếu có một cô gái nào đó được người yêu chăm sóc, bao bọc cũng là điều rất đáng mừng, có gì phải săm soi, chế giễu?".

    Cô khẳng định không yêu vì tiền. Ảnh: Ngôi Sao

    Những chia sẻ của Đàm Thu Trang cũng phần nào thỏa mãn công chúng khi trước đây họ từng nghĩ Đàm Thu Trang yêu đại gia vì tiền. Đàm Thu Trang luôn tỏ ra bản lĩnh khi khẳng định, bản thân chưa bao giờ bị áp lực bởi những đàm tiếu của dư luận.

    Hải Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-thu-trang-khang-dinh-khong-dua-dam-tien-bac-cua-cuong-do-la-vi-tien-a225761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan