+Aa-
    Zalo

    Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc đáng yêu của ông xã Cường Đô la và "công chúa nhỏ"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Cường Đô la còn nổi tiếng là "ông bố bỉm sữa" rất biết chăm chút và yêu thương con cái.

    Ngoài sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Cường Đô la còn nổi tiếng là "ông bố bỉm sữa" rất biết chăm chút và yêu thương con cái.

    Sau hơn 2 năm về chung một nhà, cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng cô công chúa nhỏ tên Suchin. Cả hai đều thường xuyên khoe hình ảnh và các khoảnh khắc hàng ngày của con gái mình.

    Vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang cùng con gái Suchin.

    Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ông xã Cường Đô la vui vẻ chơi đùa cùng con gái Suchin khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. "Đại gia phố núi" nhẹ nhàng trò chuyện cùng công chúa nhỏ nhà mình, ngọt ngào cảm thán: "Sao con dễ thương thế hả con yêu?". Đàm Thu Trang cũng hài hước miêu tả hành động của con gái: "Sao Chin nói Ba măm bàn chân bánh mỳ của Chin mà Ba ko măm. Ba không hiểu ý của Chin gì hết".

    Khoảnh khắc đáng yêu của Cường Đô la với con gái nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Bài đăng nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bạn bè và cư dân mạng đều dành lời khen ngợi cho sự đáng yêu của bé Suchin cũng như hành động ấm áp của Cường Đô la dành cho con gái. Qua khoảnh khắc này, khán giả có thể thấy nhóc tỳ Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã trở nên cứng cáp, bụ bẫm và rất dễ thương ở thời điểm được 4 tháng tuổi.

    "Ông bố bỉm sữa" rất chăm đăng tải hình ảnh của con gái.

    Gần đây nhất, Cường Đô La cũng khoe khoảnh khắc hai cha con ngồi "đàm đạo" cùng ngắm vườn như người trưởng thành. Không hổ danh là ông bố "chịu chi" cho con gái nhất nhì showbiz Việt, Cường Đô La đã sắm hẳn một bộ bàn ghế mini để con vừa chơi đùa, vừa thư giãn mỗi khi rảnh rỗi.

    Cường Đô la không hổ danh là ông bố "chịu chi" cho con gái nhất nhì showbiz Việt.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-thu-trang-khoe-khoanh-khac-dang-yeu-cua-ong-xa-cuong-do-la-va-cong-chua-nho-a349814.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan