+Aa-
    Zalo

    Đàm Thu Trang lộ vòng 2 to bất thường, bạn bè, người hâm mộ tới tấp chúc mừng

    • DSPL
    ĐS&PL Đàm Thu Trang lộ bụng to trong chính bức ảnh được ông xã Cường Đô La đăng tải ngày 27/3.

    Đàm Thu Trang lộ bụng to trong chính bức ảnh được ông xã Cường Đô La đăng tải ngày 27/3.

    Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) đã đăng tải bức hình anh và bà xã Đàm Thu Trang đang ở một khu resort ở gần bãi biển.

    Cường Đô La cười rạng rỡ trong kỳ nghỉ còn ở cách anh không xa, Đàm Thu Trang mặc bộ đồ ngủ, nằm thoải mái trên một chiếc ghế mây dài cạnh hồ bơi.

    Điều đáng nói là phần bụng của Đàm Thu Trang đã bắt đầu nhô cao thấy rõ, như thể chứng thực tin đồn người đẹp xứ Lạng mang bầu được rộ lên trong thời gian qua.

    Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Đàm Thu Trang mang bầu.

    Nhiều người chúc mừng Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

    Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới cặp đôi: "Chúc mừng vợ chồng anh chị. Subeo sắp có em rồi", "Anh chị có tin vui rồi. Mừng quá"...

    Tuy vậy, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Đàm Thu Trang cho biết: "Thời gian này, tôi đi chơi, nghỉ dưỡng nhiều nên béo ra, chứ không phải mang thai. Anh Cường đăng ảnh vậy khiến nhiều người tưởng tôi có tin vui. Ai cũng hỏi, chúc mừng. Khi nào mang thai, tôi sẽ công bố và chia sẻ tin vui đó đến mọi người".

    Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang vướng tin đồn mang thai con đầu lòng với Cường Đô La. Tin đồn này thậm chí còn xuất hiện cả trước thời điểm cặp đôi chính thức làm đám cưới.

    Tuy nhiên, sau khi Cường Đô La và Đàm thu Trang kết hôn, tin đồn này mới được rộ lên nhiều lần. Hồi cuối tháng 12/2019, người hâm mộ đặt ra nghi vấn dường như Đàm Thu Trang đã mang thai con đầu lòng với Cường Đô La sau hơn 4 tháng kết hôn.

    Đàm Thu Trang nhiều lần lộ ảnh với phần bụng không thon gọn như trước.

    Bởi lẽ, trong bức ảnh mừng Giáng sinh 2019 của cặp đôi, Đàm Thu Trang diện áo rộng, khéo léo che đi vòng 2 của mình. Hơn nữa, ở phần bình luận, Cường Đô la đăng tải hình ảnh chụp cùng bé trai và tự nhận là "con rể". Bạn bè thân thiết cũng trêu đùa doanh nhân phố núi sắp lên chức "ông ngoại tương lai".

    Chi tiết này khiến nhiều người cho rằng Cường Đô la và Đàm Thu Trang có lẽ đang chuẩn bị chờ đón công chúa đầu lòng.

    Ngoài ra, khi Đàm Thu Trang chia sẻ những tấm hình kỷ niệm trong bữa tiệc tiệc sinh nhật con gái đầu lòng của ca sĩ Diệp Lâm Anh, cô đã viết: “Cô gái của tớ, my superwomen. Chúc mừng gia đình em bé Boorin đã đón thêm thành viên mới bé BiBoy".

    Ở phần bình luận dưới bức ảnh, Đàm Thu Trang tiết lộ cô muốn nhanh chóng gia nhập hội "những bà mẹ bỉm sữa" giống bạn bè của mình. Cụ thể, khi một người bạn hỏi về dự định sinh con, bà xã Cường Đô La trả lời: “Em đang phấn đấu đua theo đây”.

    Người hâm mộ hy vọng, cặp đôi sẽ sớm công bố tin vui sau gần 1 năm làm đám cưới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-thu-trang-lo-vong-2-to-bat-thuong-ban-be-nguoi-ham-mo-toi-tap-chuc-mung-a317123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan