+Aa-
    Zalo

    Đâm trọng thương người nhắn tin chọc bạn gái, nam thanh niên bị khởi tố giết người

    (ĐS&PL) - Thấy bạn gái bị người khác nhắn tin trêu chọc, Võ Tấn Phát liền cầm dao đi tìm và dùng dao tấn công khiến 1 người bị trọng thương.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 2/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Võ Tấn Phát (23 tuổi, ngụ xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo hồ sơ của công an, vào khoảng 23h ngày 30/1, Phát biết anh N.H.L. (28 tuổi, ngụ xã Đồng Phú, huyện Long Hồ) nhắn tin với lời lẽ thiếu tế nhị với bạn gái của Phát.

    Đối tượng Võ Tấn Phát. Ảnh: Công an Vĩnh Long

    Đối tượng Võ Tấn Phát. Ảnh: Công an Vĩnh Long

    Phát đã lấy con dao giấu vào túi quần rồi điều khiển xe đến nhà anh L. để nói chuyện phải quấy. Tại đây Phát xảy ra cự cãi và đánh nhau với anh L. Lúc này, anh L.Đ.P. (32 tuổi, cùng ngụ xã Đồng Phú) tới can ngăn và cho biết chính mình đã lấy điện thoại của L. nhắn tin cho bạn gái  của Phát. Nói xong anh P. bỏ đi về nhà cách đó khoảng 40 m. 

    Lúc này, Phát đi bộ theo đến trước cửa nhà của anh P. rồi hai bên xảy ra cự cãi và đánh nhau. Bất ngờ, Phát lấy con dao giấu trong túi quần đâm trúng vào bụng và mặt của anh P.

    Sau đó, Phát điều khiển xe về nhà, anh P. được đưa đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị. Anh P. bị đâm vào vùng hông làm thủng đại tràng; kết luận giám định thương tích là 82%.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Phát theo quy định của pháp luật, báo Phụ nữ TP.HCM đưa tin.

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/am-trong-thuong-nguoi-nhan-tin-choc-ban-gai-nam-thanh-nien-bi-khoi-to-giet-nguoi-a410212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan