Đàm Tùng Vận lên tiếng về tin đồn kết hôn với "đại gia" Cbiz


Thứ 6, 07/04/2023 | 10:13


Cùng sự kiện

Mới đây, dân tình xôn xao thông tin nữ diễn viên 'Cẩm Y Chi Hạ' Đàm Tùng Vận đã bí mật kết hôn với một ông lớn trong ngành. Tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng trước tin đồn này.

Ở thời điểm hiện tại, Đàm Tùng Vận đang là một trong những nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng. Không chỉ được nhiều khán giả yêu mến, mỗi khi cô tham gia dự án phim nào đều dễ dàng gặt hái "quả ngọt".

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Đàm Tùng Vận bất ngờ vướng vào nghi vấn đã bí mật kết hôn. Thậm chí có nguồn tin cho rằng, nhờ người này "chống lưng" nên sự nghiệp của nữ diễn viên mới có được thành công như hôm nay. Trong đó, ông xã bí mật của Đàm Tùng Vận không ai khác là một ông lớn trong ngành giải trí Hoa ngữ - Hứa Hàn.

Được biết, Hứa Hàn sinh năm 1989, là chủ tịch của Hãng phim Vạn Đạt - một công ty chuyên về phim ảnh có tiếng tại Thượng Hải. Trước đó, Hứa Hàn cũng từng vướng tin đồn hẹn hò nhiều người đẹp của ngành công nghiệp giải trí Hoa ngữ như Dương Mịch, Lưu Thi Thi,....

Giải trí - Đàm Tùng Vận lên tiếng về tin đồn kết hôn với 'đại gia' Cbiz
Thực tế Đàm Tùng Vận đã nhiều lần lên tiếng đính chính về tin đồn kết hôn.

Ngay sau khi thông tin Đàm Tùng Vận bí mật kết hôn với ông chủ lớn của ngành phim ảnh Hoa ngữ đã làm bùng nổ mạng xã hội. Rất nhiều dân cư mạng đã quan tâm, đổ xô bàn tán rôn rả.

Tuy nhiên, trước thông tin thất thiệt này, phía Đàm Tùng Vận phủ nhận.

"Cô Đàm Tùng Vận hiện chưa kết hôn và còn độc thân. Thông tin được lan truyền trên mạng xã hội là giả", công ty đại diện khẳng định.

Giải trí - Đàm Tùng Vận lên tiếng về tin đồn kết hôn với 'đại gia' Cbiz (Hình 2).
Đàm Tùng Vận.

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, là một trong những nghệ sĩ nữ hiếm hoi không vướng scandal đời tư và được yêu mến tại Trung Quốc nhờ tính cách hiền lành, chăm chỉ đóng phim.

Nhiều trang truyền thông Trung Quốc khẳng định Đàm Tùng Vận là cái tên bảo chứng rating cho phim. Trong đó, trang Khốc Vân chứng nhận Đàm Tùng Vận là tiểu hoa đán 9X dẫn đầu về tỷ lệ người xem thực, vượt qua những đối thủ nổi tiếng hơn như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.

Trong sự nghiệp, Đàm Tùng Vận liên tiếp có các phim gây tiếng vang như Điều tuyệt nhất của chúng ta (2016), Mùa hè của hồ ly (2017), Cẩm y chi hạ (2020), Cẩm tâm tựa ngọc (2021). Những dự án này đều có rating cao, lượng người xem thuộc top đầu trong năm.

Phương Linh (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-tung-van-len-tieng-ve-tin-don-ket-hon-voi-ong-trum-cbiz-a571450.html