+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng bị fan "bóc mẽ" nói dối chưa tìm được giày

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tậu luôn giày mới và đặt ngay cạnh đôi giày cũ khi chụp hình khoe khoang thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn nói rằng mình chưa tìm thấy giày.

    (ĐSPL) - Tậu luôn giày mới và đặt ngay cạnh đôi giày cũ khi chụp hình khoe khoang thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn nói rằng mình chưa tìm thấy giày.

    Sau khi chia sẻ về chuyện mất đôi giày "cưng" màu xanh và tha thiết xin được chuộc lại đôi giày đó bằng mọi giá thì mới đây Đàm Vĩnh Hưng lại đăng tải bức hình anh "tậu" đôi giày mới giống y hệt đôi giày cũ khi nói rằng: “Hứ! K tra lai giày thi tớ quất đôi mới luôn cho nó mới mẻ đôi bàn chân cũ kỹ".

     Mr Đàm tậu giày mới giống y hệt giày cũ.

    Nhưng ngay sau khi "ông hoàng nhạc Việt" khoe bức hình đôi giày mới lên trang cá nhân, ngay lập tức cư dân mạng đã "bóc mẽ" ngay "ông hoàng" bởi có tới hai đôi giày giống y hệt nhau.

    Thậm chí, nhiều fans tinh mắt đã kịp nhận ra đôi bên cạnh đôi mới tậu chính là đôi giày cũ mà anh chàng đã bị mất cách đây không lâu. Vì so sánh đôi giày này với đôi giày mà Đàm Vĩnh Hưng từng kêu mất thì quá giống nhau. Tới một vệt đậm chạy dọc đôi giày cũng giống thì khó có thể cho rằng đó là một đôi giày khác được.

    Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng nghi ngờ Đàm Vĩnh Hưng nói dối trong khi thực chất đôi giày ấy đã trở về với chủ nhân của nó.

     Đàm Vĩnh Hưng vô tình đặt 2 đôi giày giống y chang bên cạnh nhau, trong đó đôi bên cạnh rất giống với đôi giày bị mất khiến khán giả nghi ngờ.

    Nhiều fans cảm thấy thắc mắc trước sự giống nhau của hai đôi giày này: "Tìm được giày ở Bắc Ninh rồi ah đại ca?". Có người lại nhầm tưởng Đàm Vĩnh Hưng tậu một lúc hai đôi giày giống nhau: "mua luôn 2 đôi dự phòng".

     Comment của cư dân mạng.
     Hình ảnh đôi giày bị mất với vệt đầm vì dính nước hoa được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân và thông báo bị mất.
    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-bi-fan-boc-me-noi-doi-chua-tim-duoc-giay-a47828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những lần mất đồ của Đàm Vĩnh Hưng

    Những lần mất đồ của Đàm Vĩnh Hưng

    (ĐSPL) - Chuyện các sao bị mất đồ là chuyện thường ngày ở huyện trong showbiz Việt, tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại luôn thuộc top những sao bị mất đồ “khủng” nhất.