+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng bình thản xuất hiện sau ồn ào chuyện cá nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối qua, Mr Đàm lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi tiết lộ chuyện buồn cá nhân.

    (ĐSPL) - Tối qua, Mr Đàm lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi tiết lộ chuyện buồn cá nhân.

    Tối 15/12, đêm thi mang chủ đề “Thách đấu” và “Ca khúc tự chọn” với sự tham gia của 4 cá tính âm nhạc là: Lục Huy (đội Đỗ Hiếu), Anh Duy, Đào Thanh Huyền, Trần Hòa (đội Trung Quân – Khắc Hưng) đã diễn ra.

    Ngoài 2 giám khảo quen thuộc là giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh, chương trình còn chào đón giám khảo khách mời đặc biệt là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát và từng “cầm cân nảy mực” rất nhiều các cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng Thu Minh, Huy Tuấn đưa ra những đánh giá, số điểm chính xác nhất sau các phần biểu diễn.

    Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để top 4 lắng nghe “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ nhiều bài học, kinh nghiệm biểu diễn quý báu.


    Đây cũng là lần đầu tiên Mr Đàm lộ diện trên truyền hình sau khi tiết lộ chuyện buồn cá nhân. Và ngay ở phần mở màn, MC Tùng Leo đã xin khán giả dành cho Đàm Vĩnh Hưng 1 tràng vỗ tay để động viên tinh thần giám khảo khách mời.

    Sau các phần thi đầy kịch tính, 2 ca sĩ khách mời là Soobin Hoàng Sơn và Hòa Minzy đã lần lượt hâm nóng không khí chương trình bằng những ca khúc gắn liền với tên tuổi.


    Với việc luôn biến hóa liên tục trong từng tuần thi, Đào Thanh Huyền được ví như “tắc kè hoa” của chương trình. Tuần thi này, Đào Thanh Huyền tiếp tục mang lại sự mới mẻ khi khoe khả năng hát ballad theo yêu cầu do producer Đỗ Hiếu đưa ra.

    Liều lĩnh chọn 1 ca khúc mới mang tựa đề “Nếu anh yêu em”, Đào Thanh Huyền cũng phải mất khá nhiều thời gian tập luyện để hát sao cho chắc kĩ thuật và đạt được quãng giọng đúng như đội trưởng mong muốn.

    Ca sĩ Thu Minh nhận xét mỗi đêm Đào Thanh Huyền đều có một tạo hình mới mẻ và gây sốc cho người xem và đêm nay cô có phục trang rất đẹp cùng phong cách vương quyền được học hỏi từ Mr Đàm. Ngoài ra, Thu Minh cũng đánh giá những đêm trước phần hát của Đào Thanh Huyền chưa được thuyết phục thì đêm nay cô hát cảm xúc, không quá nội lực, lựa chọn bài hát phù hợp, những đắt giá trong xử lý có mạch cảm xúc tốt, có đoạn ngắt để đẩy cảm xúc, làm Thu Minh rùng mình. Đặc biệt cách run giọng dù cố tình hay cố ý đều rất hay.

    Cô cũng đánh giá những đêm trước phần hát của Huyền chưa được thuyết phục thì đêm nay cô hát cảm xúc, không quá nội lực, lựa chọn bài hát phù hợp, những đắt giá trong xử lý có mạch cảm xúc tốt, có đoạn ngắt để đẩy cảm xúc, làm Thu Minh rùng mình. Đặc biệt cách run giọng dù cố tình hay cố ý đều rất hay.


    Khá an toàn và chưa có nhiều đội phá trong các đêm thi trước đây, Trần Hòa đã được producer Touliver “thách đấu” thể hiện ca khúc “Giọt sương trên mí mắt” theo phong cách rock. Theo chia sẻ của đội trưởng Trung Quân, Trần Hòa là thí sinh có rất nhiều năng lượng vì thế anh không quá lo lắng mà kì vọng thí sinh này sẽ “lột xác” và bùng nổ trong tiết mục này.

    Touliver là người đưa ra lời thách đấu cho Trần Hòa của đội Khắc Hưng - Trung Quân. Anh chia sẻ khi anh thách đấu thì đã tưởng tượng Trần Hoà sẽ mang hình tượng rock đen, nhưng cuối cùng Trần Hoà lại làm thành "rock bánh bèo". Touliver cho biết thí sinh này hát vẫn còn dễ thương, chưa đủ điên như anh mong chờ.

    Giám khảo khách mời Đàm Vĩnh Hưng nhận xét đây đúng là thử thách mang tính sát thương cao vì Touliver biết rõ Trần Hoà thiên về ballad ngọt ngào. Anh khen bài phối cực hay và anh không cho rằng rock là phải xăm trổ, điên cuồng nhưng theo anh, rock này là văn minh và anh khen Trần Hoà đã vượt qua chính mình vì có cố gắng trong gằng giọng để hợp với rock. Đây là sự lựa chọn mới cho rock và anh rất thích tiết mục của Trần Hoà tối nay. Anh cũng thích toàn bộ từ tóc tai, trang phục của Trần Hòa.


    Đội trưởng Khắc Hưng và Trung Quân “thách đấu” thí sinh Lục Huy song ca với chính producer Đỗ Hiếu. Và để khẳng định sự quyết tâm vượt qua thử thách, thầy trò Đỗ Hiếu – Lục Huy đã tự tin thể hiện ca khúc “Tâm sự cùng người lạ” – 1 bài hát khó, cần sự trải nghiệm và cảm xúc nhiều.

    Khắc Hưng muốn loại bỏ thế mạnh của Lục Huy về vũ đạo để anh thể hiện một bản ballad ngọt ngào tuy nhiên điều này cũng không làm khó được nhà sản xuất Đỗ Hiếu và Lục Huy. Phần trình diễn của Huy khiến nhả sản xuất Khắc Hưng phải thốt lên thích thú và đã "chịu thua": “Tôi không nghĩ anh Hiếu cũng có thể rời xa những phần beat mạnh mẽ mà sản xuất ra một bài hát rất nhẹ nhàng không còn gì để chê như vậy”. 

    Nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá phần trình diễn của Lục Huy rất tốt. Lục Huy vốn có khả năng vũ đạo tốt, làm chủ sân khấu. Đỗ Hiếu cũng rất khôn ngoan khi chọn một bài ballad giúp cả 2 thầy trò đều thể hiện khả năng của mình. Anh cũng khen Lục Huy xử lý phần thổn thức rất nam tính đem lại cảm xúc cho khán giả. Các giám khảo cũng hài hước pha trò khi Thu Minh thắc mắc về ý đồ dàn dựng. Đàm Vĩnh Hưng giải thích "Tâm sự với người lạ mà cuối cùng hai người đàn ông nhìn nhau rồi cúi đầu và cô gái phải tự biến mình nên đi về đâu."


    Trong liveshow 6, producer Đỗ Hiếu đã “thách đấu” thí sinh Phạm Anh Duy của đội Trung Quân & Khắc Hưng thể hiện 1 bài hát thuần thể loại Bolero. Đây là yêu cầu không hề đơn giản bởi Anh Duy sở hữu giọng hát khá tốt nhưng anh chỉ chuyên xử lý những ca khúc nhạc nhẹ. Với việc được đội trưởng Trung Quân truyền dạy cho những bí kíp riêng, Anh Duy tự tin lựa chọn ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” để chinh phục giám khảo, khán giả.

    Đỗ Hiếu nhận xét Anh Duy có giọng hát đẹp nhất nhì cuộc thi nên đây chỉ có thể coi là một thử thách vui vẻ. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét, dù dòng nhạc bolero không phải là sở trường của Anh Duy nhưng thí sinh đã thể hiện rất tốt và điều đó thể hiện sự cam đảm. Anh nhìn thấy ở Anh Duy có sự đầu tư nghiên cứu về cách nghe và thể hiện, có những nốt luyến láy ấn tượng, giọng gió rất hợp lý. Thu Minh nhận xét: “Bản thân tiếng Bắc đã là một sự khó khăn khi hát bolero nhưng cách Anh Duy hát khá lạ, nhưng câu chữ hơi trôi tuột làm cho bài hát cũng trôi đi”.

    Kết quả: Thí sinh được yêu thích nhất liveshow 6 do hội đồng giám khảo báo chí bình chọn: Lục Huy & Anh Duy (tổng số bình chọn bằng nhau).

    Thí sinh phải dừng bước với tổng điểm quy đổi thấp nhất: Đào Thanh Huyền.

    Ảnh: Hải An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-binh-than-xuat-hien-sau-on-ao-chuyen-ca-nhan-a174335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan