+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng gay gắt với Phan Ngọc Luân: Đứa con hư cần phải giáo huấn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau những tiết lộ gây sốc của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ không "xử" học trò như kẻ thù nhưng vẫn cần giáo huấn "một đứa con hư".

    Sau những tiết lộ gây sốc của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ không "xử" học trò như kẻ thù nhưng vẫn cần giáo huấn "một đứa con hư".

    Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa bị cuốn vào thị phi showbiz. Và lần này, người "châm lửa" cho scandal không ai khác ngoài học trò của anh tại Giọng hát Việt 2012 Phan Ngọc Luân.

    Sau những tiết lộ của Phan Ngọc Luân về mối quan hệ "chung giường" với Đàm Vĩnh Hưng cùng với việc Dương Triệu Vũ là "người thứ 3", Mr Đàm đã công khai tin nhắn giải thích toàn bộ sự thật trên trang cá nhân.

    Theo những tin nhắn được công khai giữa Phan Ngọc Luân và Mr Đàm, anh này đã hỏi "mượn" tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng để PR cho MV mới nhưng được khuyên bảo nên làm điều đúng đắn.

    Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn giáo huấn Phan Ngọc Luân khi bị "mượn" tên tuổi để PR.

    Không chỉ vậy, sau khi sự việc xảy ra, bị Mr Đàm chất vấn, Phan Ngọc Luân cho biết do ekip truyền thông đã khuyên anh chia sẻ sốc để tạo được tiếng vang, có nhiều người quan tâm.

    Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh sẽ không đối xử với Phan Ngọc Luân như kẻ thù vì nam ca sĩ mãi là học trò của anh, nhưng những điều Phan Ngọc Luân đã làm là "tà đạo" và cần phải được giáo huấn.

    Đàm Vĩnh Hưng viết: "Học trò cũng gần như là con cái, ngu dại thì mình phải chỉ dạy! 

    Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view... để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay!"

    Phan Ngọc Luân! Em vẫn mãi là học trò của Anh! Điều này không thay đổi được! Vì là học trò, KHÔNG PHẢI LÀ KẺ THÙ nên Đại ka sẽ không xử em như kẻ thù!".  

    "Anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhiều cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của các em như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới họp báo ..v.v.. Nhưng anh ko bao giờ thoả hiệp với những trò TÀ ĐẠO như thế này!" - Mr Đàm khẳng định.

    Đàm Vĩnh Hưng cay đắng thừa nhận, anh đã có nhiều điều tự hào về Phan Ngọc Luân trong những năm qua bởi những thành tích mà học trò giành được, tuy nhiên, "hôm nay đã có một đứa con hư, cần phải giáo huấn".

    Mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cũng bị kéo vào câu chuyện của Phan Ngọc Luân.

    "Luân ạ, lần này em sai quá sai... Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao? Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em!

    Khi thực hiện điều này em và cả ekip có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không em? Anh còn biết trong lúc bị 'trúng thuốc' và bị cuốn vào bởi những câu hỏi gợi mở đã đựơc chuẩn bị sẵn, em còn nói dễ sợ hơn nữa kìa nhưng đã được cắt!

    Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy?

    Vài lời như thế gửi đến em! Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm! Nếu là kẻ khác thì sẽ không có sự tử tế như thế này đâu! Việc còn lại là cư xử của em như thế nào: Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do em chọn!", Đàm Vĩnh Hưng răn đe.

    Mặc dù rất giận dữ nhưng Mr Đàm cho biết anh vẫn sẽ tha thứ cho hành động "ngu dại" này của học trò.

    "Nếu là kẻ khác thì sẽ không có sự tử tế như thế này đâu! Em biết Đàm Vĩnh Hưng mà phải không? Việc còn lại là cư xử của em như thế nào? Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do em chọn! Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em, nếu anh điều tra ra được sự thật như em nói! Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!" - Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

    Trong đoạn tin nhắn được công khai, Phan Ngọc Luân cũng đã gửi lời xin lỗi tới Đàm Vĩnh Hưng và cho biết không dám nhìn mặt người thầy của mình nữa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-gay-gat-voi-phan-ngoc-luan-dua-con-hu-can-phai-giao-huan-a252210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan