+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng giải thích về phát ngôn "Vùng đất cấm", sẵn lòng điều tra về lùm xùm từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có những lời chia sẻ về lùm xùm ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện, gửi lời trấn an người hâm mộ đã tin yêu mình suốt thời gian qua.

    Tối ngày 26/8, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc phỏng vấn với VTC Now để lên tiếng phản hồi về lùm xùm ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện. 

    "Trước tiên tôi cảm thấy buồn vì thực ra việc nói xấu những người làm từ thiện đã có từ lâu lắm rồi nhưng không đáng sợ như bây giờ. Mạng xã hội giúp người ta có thể dễ dàng biến thành đao phủ, có thể lên tiếng nói xấu hoặc bêu rếu không hài lòng về bất kỳ ai đó, nhất là việc từ thiện. Việc đón nhận những thông tin xấu này tôi đã chịu từ hơn 20 năm qua từ khi bắt đầu làm từ thiện, ngày xưa không vấn đề nhưng giờ đã thành giọt nước tràn ly. Tôi buồn khi uy tín và danh dự của mình bị đem ra nhào nặn và bôi nhọ", nam ca sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe những thông tin không hay về chuyện làm từ thiện của mình.  

    dam vinh hung len tieng ve lum xum tu thien toi san long de cong an va thanh tra vao cuoc1
    Đàm Vĩnh Hưng trả lời VTC Now về lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện.

    Chia sẻ với người hâm mộ, Mr. Đàm gửi lời cảm ơn đến fan vì đã yêu thương và tin tưởng mình. Anh cho biết thời gian gần đây có nhiều thông tin khiến mình thất vọng khi lòng người ngày càng hẹp đi, truy cùng đuổi tận mới hả dạ. Anh thấy điều này thật nhẫn tâm, khiến người làm từ thiện trở nên nao núng và nản. Anh cũng cho biết mình không dễ dàng đánh đổi niềm tin yêu của khán giả trong hơn 20 năm qua bằng những hành động ngu ngốc, sự dơ bẩn trong việc ăn chặn tiền từ thiện hay mất uy tín. 

    "Có những thông tin không đáng thì mình lướt qua nhưng những tin bịa đặt, vu khống, làm hại đến danh dự thì bắt buộc mình phải lên tiếng", ông hoàng nhạc Việt nói về việc mình đối diện với scandal.

    Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Tôi rất sẵn lòng để công an và thanh tra vào cuộc để xem tôi có ăn chặn đồng nào của tiền làm từ thiện hay không. Khi có kết quả, tôi mong rằng mình sẽ lấy được 50 tỷ đó như lời hứa danh dự của một CEO. Tôi sẽ dùng số tiền đó để giúp đỡ cho bà con và nhà nước phòng chống dịch". 

    Về phát ngôn "Vùng đất cấm" trước đây 2 năm, Mr Đàm nói: "Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Khi bạn có tư duy một chút, bạn sẽ tự hiểu ai cũng được quyền tự nói rằng mình là vùng đất cấm. Bạn có quyền cấm người khác xâm phạm, bôi nhọ, tấn công, hãm hại mình. Đối với tôi, vùng đất cấm là như vậy. Đó là quyền tự do của con người". 

    Trước đó trong tối cùng ngày, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết khá dài với tựa đề "Vài lời đối với cô Nguyễn Phương Hằng", người gọi đích danh anh trên livestream tối 24/8, tuyên bố đang giữ 1,9kg giấy tờ sao kê chứng minh "ông hoàng nhạc Việt" nhận hơn 96 tỷ đồng do mọi người quyên góp làm từ thiện, cao hơn gấp nhiều lần so với con số được anh công bố.

    "Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi! Tôi Huỳnh Minh Hưng, tức Đàm Vĩnh Hưng, sẽ chính thức mang câu chuyện này ra pháp luật để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần trụi sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác của cô Nguyễn Phương Hằng", Mr Đàm viết.

    Nam ca sĩ cũng cho biết anh luôn lưu đủ biên nhận từ các văn phòng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng như những nơi nhận hỗ trợ, đã công bố tất cả những gì mình làm trên YouTube và trang cá nhân.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-giai-thich-ve-vung-dat-cam-san-long-dieu-tra-ve-lum-xum-tu-thien-a511377.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan