Đàm Vĩnh Hưng giàu có cỡ nào mà đột nhiên tuyên bố "ngưng nhận show"?


Thứ 5, 24/10/2019 | 08:12


Cùng sự kiện

Sau nhiều năm hoạt động ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một trong những nghệ sĩ giàu nhất làng giải trí Việt với khối tài sản "khủng".

Sau nhiều năm hoạt động ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một trong những nghệ sĩ giàu nhất làng giải trí Việt với khối tài sản "khủng".

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ngừng nhận show diễn - Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ phát đi thông báo sẽ tạm ngưng mọi hoạt động tại Việt Nam trong vòng 3 tháng kể từ sau Tết 2020 sắp tới.

Thông tin này khiến nhiều người thực sự bất ngờ. Cũng từ đó, không ít người cho rằng, sau nhiều năm miệt mài với sự nghiệp ca hát, khối tài sản hiện có cũng đủ Đàm Vĩnh Hưng sống sung túc đến cuối đời.

Căn biệt thự 3 triệu USD ở TP.HCM của Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Internet

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng hiện đang sở hữu nhiều biệt thự sang trọng. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là căn biệt thự nằm trên đường Thất Sơn (quận 10, TP.HCM) có giá 3 triệu USD. Toàn bộ nội thất trong nhà được giọng ca sinh năm 1971 sưu tầm từ những lần đi diễn nước ngoài. Đặc biệt, vào những dịp như Giáng sinh, Tết,... nam ca sĩ sẽ giành thời gian để trang hoàng lại không gian sống của mình.

Ngoài ra, Mr. Đàm còn sở hữu một căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (tương đương 105 tỉ đồng) với tổng diện tích khoảng 700m2, chưa kể đến khu sân vườn trên cao. Căn biệt thự này được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách của chủ nhân và được bài trí tinh tế, kết hợp khéo léo giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Nhà và xe sang của Mr.Đàm tại Mỹ - Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, đầu năm 2019, ông hoàng nhạc Việt còn khiến người hâm mộ "trầm trồ" khi tậu nhà và xe sang tại Mỹ. Được biệt, ngôi nhà này của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở Huntington Beach. Nam ca sĩ mua căn nhà này để tiện nghỉ ngơi sau những chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Bên cạnh bất động sản triệu USD, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu hàng loạt xế hộp với giá trị hàng chục tỷ đồng. Đáng chú ý nhất trong đó là chiếc siêu xe Rollys-Royce Ghost được mạ vàng khoảng 40 tỷ đồng.

Ông hoàng nhạc Việt bên chiếc Cadillac của mình - Ảnh: FBNV

Giữa năm 2018, Mr. Đàm tậu siêu xe Cadillac. Đây là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới yêu thích. Được biết chiếc Cadillac Escalade ESV Platinum của ông hoàng nhạc Việt có giá 7 tỉ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng cũng được biết đến là một nam ca sĩ nghiện đồ hiệu. Trong đó, giày là thứ anh sưu tầm nhiều nhất với khoảng 700 đôi với màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Cũng theo tiết lộ của nam ca sĩ, tủ đồ của anh được chia thành 19 khu vực khác nhau, nên mỗi lần sắp xếp lại đều mất khá nhiều thời gian.

Đứng trên đỉnh cao của sự thành công, là người của công chúng nên "nhất cử, nhất động" của Đàm Vĩnh Hưng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Theo đó, Facebook của nam ca sĩ thu hút tới hơn 1 triệu người theo dõi. Mỗi bài viết của anh đều nhận về hàng nghìn lượt thích, hàng trăm bình luận cùng hàng chục chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi "anh em giang hồ" tát vào mặt người cha bạo hành con - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn về một người cha bạo hành con ruột 3 tuổi, tài khoản Facebook Đàm Vĩnh Hưng đã kêu gọi "anh em giang hồ" tát vô mặt người cha này và quay clip.

Thậm chí nam ca sĩ còn treo thưởng "20 triệu đồng uống cà phê chơi cho ai tát vô mặt nó liên tục y chang như vậy". Sau đó một nhóm người đội nón, tay có hình xăm, đầu trọc đến tận phòng trọ của người cha đánh con, lôi anh ta ra ngoài đánh khiến anh này bị chảy máu môi. Một số người còn quay lại hình ảnh này đưa lên mạng xã hội.

Chưa dừng lại ở đó, trên tài khoản của Mr. Đàm còn tiếp tục đăng tải những bài viết với ngụ ý xử lý kẻ bạo hành trẻ con là đúng đắn.

Sự việc này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Người ý kiến cần lên án hành vi bạo lực trẻ em, đề nghị xử lý kẻ bạo hành. Song cũng người cho rằng lời kẽ kích động bạo lực là không chấp nhận được.

Quỳnh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-giau-co-co-nao-ma-dot-nhien-tuyen-bo-ngung-nhan-show-a298157.html