+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái mới nhất liên quan đến lùm xùm chuyện làm từ thiện của anh trong thời gian vừa qua.

    Ngày 21/9, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, Công an TP. HCM đã nhận đơn tố cáo của ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi làm nhục người khác, vu khống.

    Cụ thể, Công an TP. HCM đã nhận đơn tố cáo của ông Huỳnh Minh Hưng, tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty Đại Nam - về hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", và "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông". Công an TP. HCM cũng đã nhận được đơn tố cáo của một số nghệ sĩ khác.

    Trong đơn tố cáo, Mr. Đàm cho rằng nữ CEO đã liên tục lợi dụng tính năng livestream của mạng xã hội để sử dụng ngôn ngữ phản cảm, xuyên tạc, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều nghệ sĩ. Không những vậy, bà còn cáo buộc nhiều sao Việt ăn chặn tiền từ thiện của người dân trong khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về vấn đề này. Bên cạnh đó, đơn tố cáo cho rằng nữ doanh nhân đã công khai các thông tin bí mật đời tư và cả số tiền trong tài khoản ngân hàng của các cá nhân nhằm mục đích miệt thị, dẫn dắt dư luận. 

    dam vinh hung gui don to cao ba nguyen phuong hang len ve hanh vi vu khong 1
    Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

    Vào các ngày 8/8, 14/8, 24/8, 26/8 và 28/8/2021, nữ CEO đã phát sóng trực tiếp nêu đích danh tên Đàm Vĩnh Hưng. Theo nam ca sĩ, bà chủ Đại Nam đã xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của anh bằng những lời lẽ thô tục. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết thông tin anh ăn chặn tiền từ thiện, ăn hối lộ, cấu kết mua giải trong cuộc thi The Voice mà nữ CEO lan truyền là sai sự thật.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn "tố" bà Hằng ngang nhiên công khai hóa thông tin cá nhân của anh về giới tính, tình cảm với những lời lẽ miệt thị, chà đạp, xúc phạm.

    Nam ca sĩ cho biết sau mỗi lần bà Hằng phát sóng trực tiếp, nhiều người đã lập hội nhóm trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, Blogger để đăng tải lại các nội dung bà Hằng phát ngôn, thậm chí cắt ghép các hình ảnh của anh và đặt tiêu đề phản cảm để bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ nhân phẩm của anh. Ngoài ra, anh còn bị nhiều tài khoản ảo đăng nhập vào trang cá nhân, gọi điện, nhắn tin quấy rối ngày đêm, chửi bới làm cho cuộc sống bị xáo trộn và tinh thần bị suy sụp.

    Trước đó, giọng ca Vùng trời bình yên đanh thép khẳng định trên trang cá nhân: "Hiện tại, Hưng đang thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi vu khống và xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của Hưng mà bà Nguyễn Phương Hằng đã làm trong suốt thời gian qua đến cơ quan điều tra có thẩm quyền.

    Nên tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời 1 công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-gui-don-to-cao-ba-nguyen-phuong-hang-ve-hanh-vi-vu-khong-a513882.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan