+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng hôn nể phục Minh Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng dành những cử chỉ thân mật với “đàn anh” theo phong cách phương Tây và nể phục sự hóa trang tài tình của Minh Thuận khi giả gái bốc lửa.

    (ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng dành những cử chỉ thân mật với “đàn anh” theo phong cách phương Tây và nể phục sự hóa trang tài tình của Minh Thuận khi giả gái bốc lửa trong tập 8 Gương mặt thân quen 2014.

     Tập 8 Gương mặt thân quen 2014 lên sóng tối 17/5 với chiến thắng thuộc về Minh Thuận. Minh Thuận với tiết mục mở màn cho tập 8 đã khiến sấn khấu Gương mặt thân quen như bùng nổ. 
     Nam ca sĩ đã hóa trang thành cô ca sĩ da màu bốc lửa Tina Turner với ca khúc Proud Mary. Được chuẩn bị kỹ càng trang phục, luyện tập nhuần nhuyễn chất giọng, Minh Thuận đã không hổ danh là thí sinh đang dẫn đầu cho đến thời điểm này. 

      Minh Thuận dành 7 ngày 6 đêm để làm cho xong bộ trang phục rất đặc biệt của Tina Turner. Sự xuất hiện của anh trên sân khấu làm khán giả ngỡ ngàng, phấn khích vì anh quá giống với cô ca sĩ da màu bốc lửa. 

     Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Màn trình diễn của Thuận đã con mắt sướng tê cả người. Một lần nữa xin gửi đến bạn một lời khen, sự ngưỡng mộ đối với một người nghệ sĩ hết mình như bạn”. Giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh cũng cho rằng “đây là một tiết mục quá xuất sắc”.

     Với màn trình diễn quá xuất sắc, Minh Thuận đã giành chiến thắng thuyết phục trong tập 8. Anh tiếp tục dẫn đầu cho đến thời điểm này với số điểm 310. 

     Anh đã không ngần ngại dành số tiền thưởng sau khi trừ đi phần làm công tác từ thiện để tặng cho tất cả các thí sinh cũng như có lời mời ban giám khảo và MC Thanh Bạch cùng tham dự một buổi liên hoan thân mật ấm cúng để cùng ghi nhớ những giây phút vui vẻ bên nhau.

     Trong chương trình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tham dự với vai trò khách mời. 

     Với ca khúc Tình có như không, Đàm Vĩnh Hưng cùng đông đảo vũ công nhí cũng mang đến sự sôi động cho cả khán phòng. 
     
     Gặp gỡ Minh Thuận trong hình ảnh ca sĩ Tina Turner bốc lửa, Đàm Vĩnh Hưng chào hỏi thân mật theo phong cách phương Tây.

     Hai nam ca sĩ không ngại hôn má nhau trước đông đảo khán giả.
     Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: “Hưng luôn dõi theo các show diễn của Gương mặt thân quen. Hưng đặc biệt rất nể phục sự hóa trang tài tình của anh Minh Thuận, vai diễn nào anh cũng đã thể hiện rất xuất sắc”. 

    Ảnh: Kieng can, Khan Ng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-hon-ne-phuc-minh-thuan-a33373.html
    Sự kiện: Ca sĩ Minh Thuận
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan