Đàm Vĩnh Hưng huỷ show ở Mỹ ra Hà Nội hát vì "yêu" phụ nữ Thủ đô


Chủ nhật, 12/10/2014 | 13:52


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định huỷ show tại Mỹ để bay ra Hà Nội hát tặng phái đẹp khi tham gia chương trình “Men show” diễn ra vào ngày 20/10 tại Cung Việt Xô.

(ĐSPL) - Nhận tiếng hát của mình là tri kỷ của những người phụ nữ, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định huỷ show tại Mỹ để bay ra Hà Nội hát tặng phái đẹp khi tham gia chương trình “Men show” diễn ra vào ngày 20/10 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt- Xô.

Luôn dành những lời lẽ đẹp nhất, yêu thương nhất dành cho phái đẹp, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Khi ở trong vai trò của một người ca sỹ. đối với khán giả nữ, tôi thấy giọng hát của mình là một người bạn chia sẻ nỗi niềm sâu kín, riêng tư, những kỷ niệm trong quá khứ mà chỉ mình họ biết. Đó là điều quan trọng nhất và tôi mong rằng giọng hát của mình mãi mãi cứ là người bạn không bao giờ thiếu vắng trong lòng người yêu nhạc”.

Trong những ngày đặc biệt, Mr. Đàm cũng bồi hồi nhớ lại những bóng hồng đã xa. Chia sẻ về điều này, nam ca sỹ tiết lộ: “Thật ra thì những cảm xúc ấy đã qua lâu rồi. Bây giờ tôi cũng mong có được những cảm giác như vậy nhưng nó đã bị mất rồi”.

Trong Menshow, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát những ca khúc hit gắn với tên tuổi của anh và chắc chắn không thể thiếu nhạc xưa với những Biển tình, Biết nói gì đây, Chờ đông, Phút cuối....

 - Đàm Vĩnh Hưng huỷ show ở Mỹ ra Hà Nội hát vì 'yêu' phụ nữ Thủ đô

Dành tình cảm cho phụ nữ Thủ đô trong ngày đặc biệt này, Mr.Đàm không quên gửi lời ngợi ca vẻ dịu dàng, thanh lịch của những bông hoa Tràng An. “Trong vài năm trở lại đây, Hà Nội cũng có nhiều thay đổi nhưng đó chỉ là một bộ phận nhỏ giới trẻ. Ngoài ra, những gì là kín đáo, nền nã, dịu dàng, sâu lắng của người phụ nữ Hà Nội vẫn được giữ nguyên, không hề thay đổi”.

Hà Nội là một vùng đất mà bất kể ca sỹ nào đến cũng tìm thấy một cái gì đó sâu lắng. Những người phụ nữ Hà Nội cũng như vậy và những bài hát mà Mr. Đàm chọn trong chương trình này sẽ tô đậm thêm những điều đấy.

Chương trình được dẫn dắt bới MC Xuân Bắc, người đàn ông khéo nói nhất sẽ dành tặng những món quà đặc biệt cho tất cả các chị em tham gia chương trình.

Đây thực sự là món quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ luôn được phái mạnh trân quý.

Mời độc giả xem thêm clip Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Khánh Bình ca khúc "Cho vừa lòng em":

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-huy-show-o-my-ra-ha-noi-hat-vi-yeu-phu-nu-thu-do-a51416.html