Đàm Vĩnh Hưng khoe được "fan cứng" tặng 2,5 tỉ đồng tiền mặt nhân dịp sinh nhật


Thứ 7, 02/01/2021 | 12:57


Cùng sự kiện

Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ được người hâm mộ tặng 2,5 tỷ đồng tiền mặt trong video đập hộp mở quà mới đây.

Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ được người hâm mộ tặng 2,5 tỉ đồng tiền mặt trong video đập hộp mở quà mới đây.

Mới đây, đoạn video đập hộp mở quà sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi chứng khiến giá trị của những món quà anh nhận được. Dễ dàng quan sát thấy, trong clip, Mr Đàm ngồi trong căn phòng ngập tràn hoa và túi qùa đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Alexander Mcqueen, Saint Laurent…Ngoài những món hàng hiệu xa xỉ, còn có cả những cục tiền mặt có giá trị lớn.

Món quà trị giá 2,5 tỉ đồng đến từ người hâm mộ.

Trước hàng loạt món quà đắt tiền từ bạn bè, đồng nghiệp từ khắp nơi gửi đến, Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ: “Chắc bạn bè, anh chị thấy mình áo quần tơi tả nên tặng quá trời tặng. Nên năm nay, Hưng muốn theo chân tụi nhỏ, theo trào lưu đập hộp, khui quà vì các fan rất thích…”.

Đặc biệt, Mr Đàm tỏ ra ngỡ ngàng trước món quà của một người hâm mộ giấu tên được ngụy trang như hộp đựng sản phẩm thời trang và bên trong rải đầy những hạt nhựa trang trí. Tuy nhiên, khi bỏ xuống lớp hạt nhựa, nam ca sĩ lấy lên những cọc tiền mặt đều có mệnh giá 500.000 đồng. Sau một hồi đếm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết tổng số tiền trong hộp quà là 2 tỉ đồng (thực chất là 2,5 tỉ đồng sau khi kiểm đếm kĩ càng).

Đàm Vĩnh Hưng và "núi" quà khổng lồ ngày sinh nhật.

"Trời ơi, ai chơi ghê vậy! Sướng quá! Biết tôi thương tiền nên tặng không biết bao nhiêu tiền thế này, lụm hoài không hết, lụm như lụm cá. Ai mà chơi lớn thế này? Hết lớp này tới lớp kia. Tôi đang ho mà khỏe re, nhìn thấy đống tiền này mà hết bệnh luôn, sung sướng quá, đi mua 7 miếng đất cũng được, giải quyết được bao nhiêu việc", ông hoàng nhạc Việt hài hước nói.

Sau khi đăng tải, đoạn video của Mr. Đàm nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả với hơn 500.000 lượt xem. Hàng loạt người dùng bày tỏ ngưỡng mộ trước những món quà hoành tráng và xa xỉ mà nam danh ca nhận được cũng như gửi lời chúc đến anh.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-khoe-duoc-fan-cung-tang-25-ti-dong-tien-mat-nhan-dip-sinh-nhat-a351388.html