+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng lần đầu công khai danh tính con trai ruột 3 tuổi

    (ĐS&PL) - Polo Huỳnh – con trai Đàm Vĩnh Hưng có ngoại hình kháu khỉnh, dễ thương. Cậu bé có đôi mắt sáng, khuôn mặt tròn đầy đặn được nhận xét giống cha như đúc.

    Tối 2/10, live concert The Portrait của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh, OPlus Band cùng hơn 600 khán giả.

    Đây là dịp đặc biệt để Mr Đàm ôn lại hành trình 25 năm ca hát cùng những thăng hoa và biến cố trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

    Không chỉ mừng sinh nhật bằng một đêm diễn hoành tráng, Mr Đàm còn có khoảnh khắc lắng đọng khi chia sẻ về những điều đặc biệt của bản thân mình. Sau khi trình diễn ca khúc “Gánh mẹ”, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công bố “mảnh ghép" quan trọng nhất trong cuộc đời mình bằng sự xuất hiện của con trai ruột - Polo Huỳnh.

    dam vinh hung lan dau cong khai danh tinh con trai ruot 3 tuoi
    Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ danh tính con trai Polo Huỳnh. (Ảnh: Lao động)

    Khoảnh khắc con trai lớn Minh Quân dắt bé Polo Huỳnh bước đến nam ca sĩ nhận được sự vỗ tay cổ vũ từ quan khách có mặt. "Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua - bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Đàm Vĩnh Hưng", nam ca sĩ hạnh phúc giới thiệu con trai tới khán giả.

    Con trai của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi, và trong suốt thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đã rất cố gắng bảo vệ và giấu bé trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả. Cũng chính vì càng che giấu nên càng thu hút nhiều sự tò mò, rất nhiều khán giả bất ngờ khi chứng kiến bé Polo xuất hiện trên sân khấu cùng ba mình.

    Đàm Vĩnh Hưng cho rằng sự xuất hiện của con đã giúp mình bước sang một trang cuộc đời mới, màu sắc hơn, ý nghĩa hơn và tràn đầy tình yêu thương ấm áp từ gia đình nhỏ.

    Nhiều khán giả có mặt vỗ tay chúc mừng. Không ít người nghẹn ngào xúc động trước khoảnh khắc tình thân trọn vẹn của nam ca sĩ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-lan-dau-cong-khai-danh-tinh-con-trai-ruot-3-tuoi-a552961.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan