+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên làm đêm nhạc gây quỹ ủng hộ diễn viên Mai Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã quyết định đứng ra thực hiện 2 đêm nhạc Tình nghệ sĩ (lần thứ 15) để quyên góp hỗ trợ diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi.

    Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã quyết định đứng ra thực hiện 2 đêm nhạc Tình nghệ sĩ (lần thứ 15) để quyên góp hỗ trợ diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi.

    Diễn viên Mai Phương đang nhận được rất nhiều tình cảm, sự động viên đến từ người hâm mộ và các nghệ sĩ đồng nghiệp sau khi tin tức cô mắc ung thư phổi được chia sẻ.

    Diễn viên Mai Phương.

    Mặc dù Mai Phương không muốn mọi người kêu gọi quyên góp vì sợ bị hiểu lầm là cô đang "bán bệnh" nhưng các nghệ sĩ chỉ đơn giản muốn giúp đỡ cô trong lúc khó khăn, chia sẻ với nhau về tình cảm, động viên, san sẻ cùng gia đình Mai Phương để cô có thêm sức mạnh chống chọi với bệnh tật mà thôi.

    Xuất phát từ tấm lòng chân thành đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân về 2 đêm nhạc Tình nghệ sĩ (lần thứ 15) do danh và vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên thực hiện để quyên góp giúp đỡ Mai Phương và cả đồng bào ta chịu ảnh hưởng của đợt bão lũ vừa qua.

    Trong dòng trạng thái anh chia sẻ trên trang cá nhân, Mr. Đàm cho biết “tạm thời” gửi cho gia đình nữ diễn viên 100 triệu đồng và sẽ tiếp tục gửi chi phí chữa bệnh trong thời gian sớm nhất.

    "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết cụ thể, số tiền này được trích từ quỹ "Ấm tình nghệ sĩ" do hai vợ chồng của Lệ Quyên thành lập và là khoản chi phí được ứng trước từ hai đêm nhạc vào cuối tháng 8/2018. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rõ hơn, vì thời điểm tổ chức đêm nhạc còn khá lâu nên anh cùng vợ chồng Lệ Quyên tạm ứng để gửi đến gia đình Mai Phương số tiền nhỏ để chữa bệnh trong thời gian khó khăn này.

    Được biết, đêm nhạc sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Mr Đàm, Lệ Quyên, Quang Linh, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Lê Hiếu, Tóc Tiên, Quốc Thiên, Quốc Đại, Thu Hằng, Gia Bảo, Minh Dự... Mr Đàm tiết lộ, anh sẽ mang đến đêm nhạc một vật phẩm đặc biệt để đấu giá quyên góp. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 30 và 31/8.

    Ngoài 2 đêm nhạc Tình nghệ sĩ do Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Lệ Quyên thực hiện, NSND Hồng Vân cũng chia sẻ với báo Gia đình & Xã hội về kế hoạch tổ chức chương trình gây quỹ gồm có đêm nhạc do “Trung tâm Bước chân hai thế hệ” thực hiện và một đêm kịch nữa sẽ do kịch Phú Nhuận tổ chức hoàn toàn dành cho diễn viên Mai Phương.

    Diễn viên Mai Phương năm nay 33 tuổi, cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 2 và hiện đang điều trị tại bệnh viên 175, TP.HCM.

    Mai Phương từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào, Tiếng dương cầm trong đêm… Ngoài ra, Mai Phương cũng rất nổi tiếng ở sân khấu kịch Phú Nhuận khi để lại ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi…

    Mai Phương từng có mối tình với nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy và có con chung là bé Lavie. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đã chia tay và Mai Phương đang làm mẹ đơn thân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-le-quyen-lam-dem-nhac-gay-quy-ung-ho-dien-vien-mai-phuong-a241007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan