+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về nghi vấn "chửi khán giả" trong đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội 3 năm trước

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những lời giải thích chính thức về tin đồn anh "chửi khán giả" trong một đoạn clip cách đây 3 năm.

    Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip Q&A trên kênh Youtube cá nhân. Nội dung đoạn clip về chủ động hỏi đáp giữa Đàm Vĩnh Hưng và người hâm mộ. Đáng chú ý, tại đây, nam nghệ sĩ lần đầu lên tiếng về lùm xùm liên quan đến việc bị cho là "chửi khán giả" tại livestream.

    dam vinh hung len tieng ve nghi van chui khan gia trong doan clip gay xon xao mang xa hoi1
    Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn xoay quanh đoạn clip được cho là mắng chửi khán giả.

    Nam ca sĩ khẳng định: "Video đó có cách đây 3 năm trước vì bức xúc do có người không tìm hiểu nguyên nhân mà sử dụng hình ảnh của tôi chụp chung một người đàn ông hãm hiếp em bé rồi đăng lên. Làm cho mọi người hiểu lầm tôi là bạn bè của ông đó thì lúc đó tôi có phản ứng.

    Lúc đó còn có trang báo lôi kéo học trò của tôi, những người phóng viên đó đã mớm cho học trò tôi nói những điều không đúng sự thật. Nào là ngủ tại nhà tôi có tình cảm qua lại, những điều đó là vu khống, bịa đặt nên tôi mới livestream trần tình. Sau đó tôi bị cắt ghép như chửi ai đó. 

    dam vinh hung len tieng ve nghi van chui khan gia trong doan clip gay xon xao mang xa hoi2
    Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thẳng thắn các câu hỏi của fan hâm mộ.

    Khi được hỏi về việc trên mạng xã hội có nhiều người đặt điều, hạ bệ nhưng tại sao lại để yên cho họ làm vậy, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết, nhưng không phải nóng vội mà cứ từ từ.

    "Một khi người ta đã muốn hại mình thì trong đầu họ không có dấu hiệu dừng lại đâu. Mình có lên tiếng hay làm gì họ cũng không muốn nghe vì khác nhau về suy nghĩ và quan điểm. Nhưng mình đang sống trong đất nước có luật pháp, lý lẽ nên trước tiên tôi tuân thủ pháp luật trước. Dù sao đi nữa, đối diện với pháp luật sẽ ghê gớm hơn là với những thứ nhảm nhí ngoài kia.

    Chửi bới dễ lắm, ai cũng biết chửi, không nặng thì nhẹ, nhưng ở thời điểm này, xã hội đang như thế mà càng bới móc, làm mọi thứ rối tung lên thì tôi chịu thêm một chút xíu cũng không sao. Nhưng sự chịu đựng của tôi không phải để ai muốn làm gì thì làm, tôi vẫn sẽ nhờ pháp luật can thiệp và bảo vệ mình", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

    Trong clip Q&A, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ lần gần nhất anh phải rơi nước mắt là khi hát bài "Mẹ tôi" trong phòng thu. Nam ca sĩ cho biết anh đã khóc nửa tiếng đồng hồ bởi ca từ của ca khúc như “xé nát” con tim. Được biết, ca khúc cũng là một trong số những ca khúc nằm trong album sắp ra mắt của Đàm Vĩnh Hưng.

    Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ đặc biệt khi được hỏi về kỷ niệm với Mỹ Tâm. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú khi tiết lộ kỷ niệm cùng giọng ca "Họa mi tóc nâu" lên Vũ Trường tại Đà Nẵng, cả 2 say "bét nhè" đến mức anh phải cõng nữ ca sĩ lên đến tận phòng.

    Hiện tại, đoạn clip của Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-len-tieng-ve-nghi-van-chui-khan-gia-trong-doan-clip-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-3-nam-truoc-a509838.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan