+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng nhắc nhở các "đồng nghiệp trẻ" về cách hành xử sau lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Sau lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2020, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những dòng chia sẻ nhằm gửi đến các nghệ sĩ trẻ về cách hành xử của họ.

    Sau lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2020, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những dòng chia sẻ nhằm gửi đến các nghệ sĩ trẻ về cách hành xử của họ.

    Vào sáng hôm 29/1/2021, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài trên Facebook cá nhân về cách hành xử "thiếu tình nghệ sĩ" của các nghệ sĩ trẻ hiện nay.

    Mr. Đàm viết trên trang cá nhân: "Các em đồng nghiệp trẻ ơi! Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ và quyết định "nhà huê", "ích kỷ" của mình lại nha các cưng! Lãnh giải xong đứa nào cũng lo... đứng lên đi về sớm! Để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo...

    Bài đăng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào sáng 29/1.

    Khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất. Ít ra anh em bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nụ cười hạnh phúc bên nhau.... Không! Chỉ là những vui vẻ nguợng ngắn ngủi của những phút đầu khi vừa đến và đứng vào backdrop theo yêu cầu của photographer và ban tổ chức...".

    Đàm Vĩnh Hưng cho rằng việc các ca sĩ trẻ nhận giải xong tranh thủ về sớm là cách suy nghĩ và hành xử "ích kỷ". Anh cũng nói thêm rằng lễ trao giải là dịp để các anh chị em nghệ sĩ tụ họp, giao lưu và cùng nhau lưu lại những bức ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên, cách hành xử của các nghệ sĩ hiện nay lại khiến anh khá thất vọng.

    "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng

    "Bởi vậy ca sỹ trẻ ngày nay mãi mãi ko bg có được những kỷ niệm đẹp và vui thật vui với đồng nghiệp như bọn tôi lúc trước hay những thế hệ xa hơn...Những buổi chiều cùng nhau make up ở hành lang của 1 khách sạn tỉnh, diễn xong ăn khuya , nhậu nhẹt và kể chuyện tếu táo trên sân khấu hôm nay ra sao,đứa nào được gì và bị gì???

    Hoặc là sau mỗi lần trao giải của Làn Sóng Xanh năm xưa là cả một rừng nghệ sỹ có giải hay ko co giải đều tập trung về 1 điểm để ăn mừng hát hò và nhậu tẹt ga .....có người thay đồ khác thoải nái hơn cho dễ quậy mà cái mặt make up nửa ký phấn vẫn để nguyên bất chấp!

    Cuộc sống bây giờ đã thay đổi. Không còn cảnh đi xe đoàn chung mười mấy ngôi sao và ca sỹ trẻ đi tỉnh trên 1 xe với cả đạo cụ sân khấu, loa, âm thanh...nữa! Ai nấy đều tự túc cho khoẻ và thoải mái và chủ động hơn cho sinh hoạt cá nhân... OK! Đồng ý! Nhưng ít ra những buổi như trao giải đêm qua là cơ hội để vui cùng nhau để những kỷ niệm những chia sẻ là rất quý và hiếm ...".

    Theo thông tin được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong dòng trạng thái, nhiều khán giả hiểu rằng anh đang nhắc tới lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2020 diễn ra vào tối 28/1 tại TP. HCM. Trong sự kiện này, Mr. Đàm cũng có mặt và có thể đã chứng kiến những hành động không mấy đẹp mắt của một số ca sĩ trẻ nên mới "gửi tâm thư" khá dài thế này.

    Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2020.

    Ca sĩ Phi Nhung, Vũ Hà cũng để lại những lời bình luận trong bài đăng của Mr. Đàm.

    Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các bạn bè nghệ sĩ và cộng đồng mạng. Phần lớn khán giả đều đồng ý với quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng cách hành xử của một bộ phận ca sĩ trẻ hiện nay không thực sự phù hợp.

    Nhiều người để lại bình luận dưới bài viết của nam ca sĩ: "Rất chí lý anh Hưng ạ, nếu ai cũng có tâm như thế hệ các anh thì sẽ tình cảm và xích lại gần nhau hơn thế hệ trẻ bây giờ", "Cơm,áo gạo tiền đôi khi làm mất đi những giây phút thật đáng trân trọng", "Đó là lý do thế hệ Làng Sóng Xanh ngày xưa vẫn mãi còn chổ đứng vững chắc trong lòng khán giả".

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-nhac-nho-cac-dong-nghiep-tre-ve-cach-hanh-xu-sau-le-trao-giai-lan-song-xanh-2020-a354307.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan