Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau khi doanh nhân Nguyễn Phương Hằng bị bắt?


Thứ 6, 25/03/2022 | 16:37


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng khi được hỏi về vụ việc doanh nhân Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam.

Tối ngày 24/3, Viện KSND TP. HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tại Bình Dương) về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo Điều 331 Bộ luật hình sự, theo Người Lao Động. 

Thông tin này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Từ đó, nhiều người tò mò về phản ứng của các sao Việt từng vướng ồn ào với nữ CEO Đại Nam.

Các từ khóa “Đàm Vĩnh Hưng”, “Vy Oanh”, “Hoài Linh”, “ca sĩ Thủy Tiên”, “Lê Công Vinh” bất ngờ trở thành các từ khóa hot với tỷ lệ tìm kiếm chóng mặt, đạt hơn 100 nghìn lượt tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Google. Bên cạnh đó là sự tăng vọt của các từ khóa liên quan: “Nguyễn Phương Hằng”, “tên nghệ sĩ Phương Hằng”... tăng đột phá.

Trong tối cùng ngày, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng trên trang cá nhân sau thông tin Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố. Giọng ca "Biển tình" chia sẻ một bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Banh Facebook tôi rồi. Toàn là tin nhắn yêu cầu hát bài "Đất nước trọn niềm vui" tại phòng trà Đồng Dao tối nay. Chưa tới 30/4 mà quý vị bắt tui hát bài này sớm quá. Thôi thì phận làm ca sĩ, sao dám mặc áo qua khỏi đầu. Nhất là khi cả triệu triệu "ông bà chủ" đã trả lương cho tôi suốt 24 năm qua. Vâng, tối nay tôi sẽ hát nhé!".

Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau khi doanh nhân Nguyễn Phương Hằng bị bắt?
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Dù không nhắc đến doanh nhân Nguyễn Phương Hằng nhưng nhiều ý kiến cho rằng bài viết của nam nghệ sĩ có ý ám chỉ đến sự việc vừa xảy ra. Trong đêm diễn tại phòng trà tối 24/3, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng thể hiện sự vui mừng và thể hiện ca khúc theo đúng yêu cầu của khán giả.

Chia sẻ với báo Thanh Niên sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết họ đặt niềm tin vào pháp luật và chờ kết quả tiếp theo từ cơ quan chức năng. Đại diện giọng ca Xin lỗi tình yêu nói: “Quan điểm của chúng tôi là tin tưởng vào pháp luật Việt Nam. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thêm bất cứ điều gì”.

Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau khi doanh nhân Nguyễn Phương Hằng bị bắt? (Hình 2).
Đàm Vĩnh Hưng từng khẳng định anh và ê-kíp sẽ theo đuổi sự việc này đến cùng để lấy lại danh dự, uy tín cho bản thân

Trước đó, Mr Đàm cũng từng bày tỏ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về anh thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình. Nếu bản thân Đàm Vĩnh Hưng sai, anh cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Cùng với nhiều đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng từng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi liên tiếp bị bà Phương Hằng nhiều lần “tố cáo” trên sóng livestream. Nam ca sĩ cho biết anh đã trải qua thời gian dài chịu áp lực từ cộng đồng mạng bởi những phát ngôn quá khích của bà Nguyễn Phương Hằng.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-noi-gi-sau-khi-doanh-nhan-nguyen-phuong-hang-bi-bat-a532230.html