+Aa-
    Zalo

    Phía Đàm Vĩnh Hưng nói gì về tin đồn chi 20 tỷ đồng chữa trị chấn thương chân ở Mỹ?

    (ĐS&PL) - Mới đây, phía Đàm Vĩnh Hưng Đã lên tiếng về tin đồn chi 20 tỷ để chữa trị chấn thương chân ở Mỹ.

    Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh phải khâu nhiều mũi trên bàn chân phải vì bị ngã khi đang hát trong một show ở Mỹ. Nam ca sĩ cho biết vết thương khá sâu, phải nhập viện để phẫu thuật. Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự quan tâm, những lời động viên thăm hỏi từ bạn bè và người thân.

    dam vinh hung noi gi ve tin don chi 20 ty dong chua tri chan thuong chan o my2

    Tình hình sức khoẻ của Đàm Vĩnh Hưng được đông đảo khán giả quan tâm.

    Về thông tin "ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải chi 20 tỷ đồng để chữa trị chân ở Mỹ" đang lan truyền trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ cho biết, đây chỉ là thông tin được dân mạng đồn đoán chứ chưa có con số cụ thể: "Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nói chi phí điều trị ở Mỹ khá đắt, chứ anh ấy cũng không chia sẻ con số cụ thể. Đây là sự cố không ai mong muốn nên cũng không tiện chia sẻ nhiều. Trên mạng xã hội, một số người dựa theo kinh nghiệm của bản thân để phỏng đoán chi phí nếu phải điều trị vết thương tại Mỹ", theo Dân Trí.

    dam vinh hung noi gi ve tin don chi 20 ty dong chua tri chan thuong chan o my1
    Đàm Vĩnh Hưng đang trong thời gian nghỉ ngơi điều trị chấn thương.

    Trước đó, hôm 21/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gặp tai nạn khi trình diễn trên sân khấu ở Mỹ.

    Nam ca sĩ cho biết vì anh quá hào hứng khi biểu diễn nên muốn trèo lên vị trí cao để khán giả có thể nhìn thấy mình dễ dàng hơn. Song, không may, nam ca sĩ trượt ngã, bị thương ở chân, vết thương khá sâu, phải nhập viện để điều trị.

    "Tôi phải vào bệnh viện khâu rất nhiều mũi, ảnh hưởng nặng nề đến việc đi lại", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

    Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm, theo chẩn đoán của bác sĩ, anh cần hơn 1 tháng để hồi phục và đi lại bình thường. Cũng chính vì thế, tạm thời Đàm Vĩnh Hưng phải trì hoãn các kế hoạch cá nhân trong thời gian tới.

    Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự áy náy, gửi lời xin lỗi đến khán giả, bởi vì sự cố này, anh khó lòng gặp gỡ và phục vụ khán giả như lịch trình ban đầu.

    dam vinh hung noi gi ve tin don chi 20 ty dong chua tri chan thuong chan o my
    Đàm Vĩnh Hưng.

    Khi trở về Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ với khán giả, rằng anh cảm thấy khá may mắn, bởi chỉ bị thương ở chân, không phải mặt hay các khu vực khác nguy hiểm hơn.

    Ngoài ra, nam ca sĩ cũng bày tỏ niềm vui khi được trở về Việt Nam để tiếp tục  theo dõi vết thương, bởi chi phí chữa trị ở Mỹ khá đắt đỏ. Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình sẽ cố gắng tịnh dưỡng và duy trì tinh thần lạc quan, để những người xung quanh, đặc biệt là con trai cảm thấy yên tâm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-noi-gi-ve-tin-don-chi-20-ty-dong-chua-tri-chan-thuong-chan-o-my-a612760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan