+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng nói về tin đồn bán nhà triệu đô: "Hổng lẽ mình bán một căn này là đủ sống hết đời sao?"

    ĐS&PL Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa vướng vào tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội và phải lên tiếng giải thích.

    Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa vướng vào tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội và phải lên tiếng giải thích.

    Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận tin đồn bán nhà.

    Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã phải "đăng đàn" phủ nhận tin đồn anh rao bán nhà đang được lan truyền trên mạng xã hội.

    Giọng ca "Say tình" viết: "Mọi người ơi! Coi chừng bị lừa đảo nha. Hưng không có căn nhà nào như hình quảng cáo này. Và cũng không có nhu cầu bán nhà, mà tôi chỉ mua mà thôi. Vừa về nước, nhà bao việc mà phải khui mỏ để mọi người cảnh giác không bị lừa.

    Cánh cửa kia là tui chụp trước cửa phòng của một người em thân thiết trong nghề, rồi họ đem ghép vào để lòe mọi người đấy. Các anh chị gì ơi, làm nghề gì thì cũng cần cái tâm, hổng lẽ mình bán một căn này là đủ sống hết đời sao?".

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về không gian nhà được cho là của Đàm Vĩnh Hưng và cho biết nam ca sĩ đang rao bán biệt thự. Diện tích căn nhà, địa chỉ và thiết kế cũng được chia sẻ khá cụ thể. Nhiều tài khoản thậm chí còn đưa ra giá bán là 41 tỷ đồng.

    Người hâm mộ cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đều có những phản hồi về sự việc. Cao Thái Sơn bình luận: "Em cũng bất ngờ vì em biết ngôi nhà này chả liên quan gì anh mà thấy đăng bán, khổ ghê".

    Trong khi đó, một người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng cho biết hình ảnh ngôi nhà được cho là villa của Đàm Vĩnh Hưng thực chất là nhà ca sĩ Quang Dũng. Hoa hậu Jennifer Phạm và ca sĩ Thanh Thảo cũng để lại bình luận: “Sao lấy hình anh Đàm Vĩnh Hưng lại bán nhà anh Quang Dũng là sao”, "Tất cả ảnh trong hình là nhà của Quang Dũng mà ta".

    Trước đó, Mr Đàm chỉ rao bán chiếc Lexus RX350 với lý do "dư xe", nhà nhiều xe nên bán bớt đi.

    Được biết, chiếc Lexus RX350 của Đàm Vĩnh Hưng mang biển số 51A-012.12, đây là dạng biển số kép được rất nhiều người ưu chuộng. Chính vì thế, "ông hoàng nhạc Việt" cho biết ở thời điểm hiện tại mà mua được một chiếc xe biển số đẹp như của anh khó như “nhai một nắm ớt hiểm”.

    Trải qua nhiều năm hoạt động trong giới showbiz Việt, ở thời điểm hiện tại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được cho là đang sở hữu khối tài sản với nhiều bất động sản, siêu xe...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-noi-ve-tin-don-ban-nha-trieu-do-hong-le-minh-ban-mot-can-nay-la-du-song-het-doi-sao-a294524.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan