+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng quay MV "khủng" cùng 300 fans

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MV ngoài sự góp mặt của 300 fans còn có những khoảnh khắc quý giá trong rất nhiều các dịp biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trên tất cả các sân khấu từ lớn đến nhỏ, từ sang trọng đến bình dân.

    (ĐSPL) - MV ngoài sự góp mặt của 300 fans còn có những khoảnh khắc quý giá trong rất nhiều các dịp biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trên tất cả các sân khấu từ lớn đến nhỏ, từ sang trọng đến bình dân.

    Ngay sau khi hoàn tất vai trò giám khảo của cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn mùa đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chứng tỏ tốc độ làm việc kinh khủng cùng sức làm việc dẻo dai của mình bằng cách tung ra MV “My fans – Tình yêu của tôi”, được phát hành online chính thức vào hôm nay, ngày 24/10.

    MV "My fans – Tình yêu của tôi" được Mr Đàm và ekip thực hiện cách đây hơn 4 tháng nhưng đến bây giờ anh mới quyết định phát hành một phần do chăm chút ở khâu dựng hậu kì kĩ lưỡng, một phần là bởi thời gian qua, Mr Đàm kín lịch với các dự án liên tiếp nối đuôi nhau, hầu như không còn chỗ trống để anh tính toán phát hành MV My fans.

     
     Hình ảnh trong MV của Đàm Vĩnh Hưng.

    MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Uyên Thư là một cái tên đạo diễn nữ tạo được tiếng vang khi thực hiện khá nhiều các MV cho các nghệ sỹ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà… Trước đó, cô từng thực hiện cho Mr Đàm các MV được yêu thích như “Tình têu online”; “Tuổi hồng thơ ngây”; “Biển tình”; “Góc khuất”…

    My fans – Tình yêu của tôi là một ca khúc được nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy viết riêng cho Mr Đàm dựa trên ý tưởng của nam ca sỹ. Đây là ca khúc Mr Đàm đặt hàng dành tặng riêng cho các fans, như là món quà kỉ niệm tri ân khán giả một cách chân thành của anh. Mỗi khi biểu diễn trên các sân khấu, không ai không nhớ câu cửa miệng của Mr Đàm: khán giả là những người mang lại “chén cơm, manh áo” cho Mr Đàm. Chính vì thế anh sẽ không bao giờ quên tình cảm và sự yêu thương của mọi người dành cho mình. Và trong MV này, khán giả sẽ thấy được sự xuất hiện của rất nhiều các gương mặt người hâm mộ nam ca sỹ.

     
     

    Đó là những khoảnh khắc quý giá trong rất nhiều các dịp biểu diễn của Mr Đàm trên tất cả các sân khấu từ lớn đến nhỏ, từ sang trọng đến bình dân. Xúc động nhất của MV có lẽ chính là những thước phim tư liệu rất đời thường của Đàm Vĩnh Hưng khi anh xuất hiện ở một quán vỉa hè cùng hát Xin lỗi tình yêu qua tiếng đệm guitar của một thực thách hay song ca cùng một fans nhí ca khúc Say t ình trên sân khấu 126…cùng những sẽ chia được anh gửi gắm trong MV “Ở đâu cũng được miễn là có những người yêu thương mình, có khán giả của mình sẵn sàng ngồi nghe mình hát, vỗ tay cho mình là mình sẵn sàng có mặt thôi”.

    Đạo diễn Uyên Thư cho biết để có được những thước phim ngắn nhưng ý nghĩa này, cô cùng ekip đã phải bỏ ra gần nửa tháng để lục tìm lại kho tư liệu khổng lồ của Mr Đàm, “quá trình hoạt động của anh Hưng quá là khủng khiếp và nhiều thành tựu, nhiều giải thưởng cho nên việc chắt lọc, chọn lựa cái gì để đưa vô MV làm sao cho tất cả người hâm mộ anh khi xem đều cảm được, dễ hiểu là một điều không dễ dàng” – Uyên Thư chia sẻ thêm.

     

    Để hoàn thành MV My fans – Tình yêu của tôi, ekip thực hiện đã phải huy động các fans của Mr Đàm ở cả ba thành phố lớn Sài Gòn – Hà Nội – Đà Nẵng. Đặc biệt trong cảnh quay đêm ở sân khấu công viên Lê Thị Riêng, đạo diễn đã phải huy động hơn 300 fans của Mr Đàm ở mọi lứa tuổi có mặt tại hiện trường để thực hiện những cảnh quay chính cho MV. Cả ekip phải làm việc liên tiếp trong 5 giờ đồng hồ liên tục để hoàn tất cả cảnh quay này.

    MV có sự góp mặt của vũ đoàn ABC Kids; nhóm FB Boiz ; Quang Đăng (Giải 3 So You Think You Can Dance mùa thứ 3); bên cạnh đó, dàn diễn viên của My fans – Tình yêu của tôi phần lớn là fans của chính Mr Đàm. Đây là lực lượng chính tạo nên sức hút, sự thành công cho MV và khiến MV càng thêm ý nghĩa, được háo hức chờ đợi khi nó được phát hành chính thức trên toàn quốc.

    Chưa hết, trong những ngày này, xen kẽ lịch diễn trong nước, các chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, nhưng Mr Đàm vẫn tranh thủ xếp lịch quay tiếp tục hai MV “Yêu em cả trong giấc mơ”; “Làm sao anh biết”.  

    Vào 13/12 và 31/12 năm nay, Mr Đàm tiếp tục tổ chức liveshow Dạ tiệc trắng – Thương hoài ngàn năm tại TP.HCM và Hà Nội với mức đầu tư và kinh phí lớn cùng ekip hùng hậu bao gồm đạo diễn Trần Vi Mỹ, dàn nhạc giao hưởng dưới sự chỉ đạo của nhạc trưởng Trần Nhật Minh. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-quay-mv-khung-cung-300-fans-a63175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan