+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng tặng Iphone 6 Plus cho cô bạn doanh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ doanh nhân sành điệu Phượng Chanel rất vui sướng khi nhận được chiếc Iphone 6 Plus do Ông hoàng nhạc Việt dành tặng.

    (ĐSPL) – Nữ doanh nhân sành điệu Phượng Chanel rất vui sướng khi nhận được chiếc Iphone 6 Plus do Ông hoàng nhạc Việt dành tặng.

    Mới đây, nữ doanh nhân Phượng Chanel vui sướng khoe hình ảnh chiếc Iphone 6 Plus còn "nguyên đai nguyên kiện" do chính "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng dành tặng trên trang cá nhân. Kèm theo đó là những lời khen ngợi có cánh dành cho "người đàn ông tuyệt nhất" này: “Cuộc đời em duy nhất có người đàn ông này tặng quà. Thật may mắn là người đàn ông tuyệt vời nhất và món quà mình cũng đang thèm nhất”.

     Doanh nhân Phượng Chanel vui mừng khoe chiếc Iphone 6 Plus được Mr Đàm tặng trên trang cá nhân.

    Phượng Chanel cũng chia sẻ đây là món quà mà cô đang rất ao ước và cô cảm thấy rất phấn khích khi nhận được món quà đắt tiền từ Đàm Vĩnh Hưng. Nữ đại gia và ông hoàng nhạc Việt không ngại tạo dáng chụp ảnh nhí nhảnh cùng chiếc Iphone 6 Plus.

     
     

     Nữ đại gia và ông hoàng nhạc Việt hí hửng tạo dáng bên chiếc điện thoại Iphone 6 Plus mới cứng.

    Được Đàm Vĩnh Hưng tặng Iphone 6 Plus đắt tiền, nữ doanh nhân Phượng Chanel khiến nhiều người phải ghen tỵ với niềm hạnh phúc của cô. Còn Ông hoàng nhạc Việt lại trở thành "người đàn ông tuyệt vời", "người đàn ông tâm lý" trong mắt người hâm mộ.

     

     Fans hâm mộ cảm thấy ghen tỵ với Phượng Chanel khi được Mr tặng quà đắt tiền.

    Nữ doanh nhân Phượng Channel không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn vô cùng nổi tiếng trong giới Showbiz, được nhiều nghệ sĩ quý trọng. Đối với Đàm Vĩnh Hưng, Phượng Chanel là người phụ nữ mà anh rất kiêng nế. Không chỉ là những người bạn thân thiết, Phượng Chanel còn có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm.

     

     Cặp bạn bè thân thiết này thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-tang-iphone-6-plus-cho-co-ban-doanh-nhan-a52268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan