+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng và những lần mất đồ khi đi diễn tỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc khi bị trộm lấy mất “vật bất ly thân” là chiếc điện thoạitrong chuyến lưu diễn ở tỉnh Thanh Hóa.

    (ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc khi bị trộm lấy mất “vật bất ly thân” là chiếc điện thoại trong chuyến lưu diễn ở tỉnh Thanh Hóa.

    Mất điện thoại

    Mới đây, trên trang cá nhân, “Ông hoàng nhạc Việt” đã chia sẻ thông tin anh bị trộm lấy mất chiếc điện thoại khi đi diễn ở tỉnh Thanh Hóa. Nam ca sĩ tỏ ra rất tức giận khi mất “vật bất ly thân”: “Đã mất điện thoại tại Thanh Hóa! Gọi liên tục không thấy trả lời, bây giờ thì tắt luôn rồi. Hic! Muốn đập đồ.”

    Đàm Vĩnh Hưng và những lần mất đồ khi đi diễn tỉnh

    Đàm Vĩnh Hưng bị mất điện thoại khi đi diễn ở Thanh Hóa.

    Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều fans hâm mộ đã lên tiếng động viên, an ủi Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người cảm thấy lo lắng cho Mr Đàm vì việc mất đi “vật bất ly thân” sẽ liên quan đến những hình ảnh, thông tin cá nhân của anh có thể bị kẻ xấu đưa ra lợi dụng.

    Đàm Vĩnh Hưng và những lần mất đồ khi đi diễn tỉnh

    Fans hâm mộ lên tiếng động viên, an ủi "Ông hoàng nhạc Việt".

    Mất giày hàng hiệu

    Trước đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng vừa bị mất đôi giày "cưng" màu xanh dương giá trăm triệu đồng trong chuyến lưu diễn tại Từ Sơn - Bắc Ninh. Mặc dù không nêu rõ nhãn hiệu, nhưng nam ca sĩ nói rằng đây là đôi giày mà anh rất yêu thích vì có thể kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện khác. Ngay sau khi mất giày, Mr Đàm đã đăng đàn xin chuộc lại đôi giày, hi vọng người nhặt sẽ đọc được chia sẻ này của anh và liên lạc để trả lại. Anh cũng hứa sẽ hậu tại bằng mọi cách nếu họ yêu cầu.

    "Hôm qua là ngày gì mà xui quá đi. Mất ngủ, mất sức, mất thêm đôi giày nữa chứ. Khán giả ở Từ Sơn - Bắc Ninh ơi, có bác nào đang giữ của Hưng đôi giày này thì cho Hưng xin chuộc lại nhé!
    Khổ ghê vì nó liên quan tới cả một màu xanh của dây nịt, đồng hồ, giỏ xách của Hưng. Các bác có giữ cũng khó mang lắm, vì màu sắc đó người bình thường khó sử dụng hơn nữa size của Hưng mang mới vừa.

    Xin hậu tạ bằng nhiều cách khác nhau, nếu bạn muốn chuộc bằng tài chính cũng được, bằng một đêm xem ca nhạc ở tại Hà Nội với cả nhà cũng được hoặc bạn muốn đi ăn tối với riêng Hưng và Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn cảm ơn bạn, chụp hình thật nhiều với bạn cũng được! Please! giả lại cho em".

    Đàm Vĩnh Hưng và những lần mất đồ khi đi diễn tỉnh

    Mr Đàm bị mất đôi giày "cưng" hàng hiệu khi lưu diễn ở tỉnh Bắc Ninh.

    Mất đồng hồ nạm kim cương 2 tỷ

     

    Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị mất đồng hồ nạm kim cương trị giá 2 tỷ đồng sau chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu vào tháng 5/2013. Nhưng may mắn thay, sau 1 vài ngày đăng tin bị mất đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng đã may chóng tìm lại được nó. Được biết, nam ca sĩ đã thỏa thuận giá chuộc và nhận lại được chiếc đồng hồ của mình.

    “Ông hoàng nhạc Việt” đã không giấu được niềm vui khi nhận lại chiếc đồng hồ của mình: “Cuối cùng thì cũng gặp lại một trong những "người yêu" của mình rồi! Chỉ tiếc là trong lúc tuyệt vọng thì Hưng đã đi mua cái đồng hồ mới y chang như thế rồi mới nhận được mail này, thành ra bây giờ có tới 2 cái như anh em sinh đôi, nếu biết sớm thì đỡ quá, khỏi tốn tiền mua cái mới rồi...Số phận!”.

    Đàm Vĩnh Hưng và những lần mất đồ khi đi diễn tỉnh

    Đàm Vĩnh Hưng từng bị mất đồng hồ 2 tỷ khi đi diễn ở tỉnh Bạc Liêu nhưng rất may sau đó đã tìm lại được.

     

    Mất nhẫn kim cương 4 tỷ

    Hồi tháng 8/2009, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng bị trộm "cuỗm" 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD tại một khách sạn ở Hà Nội. Sau khi phát hiện, nam ca sĩ đã nhanh chóng nhờ đến sự giúp đỡ của công an và báo chí để tìm lại giúp nhưng vẫn không có kết quả.

    Đàm Vĩnh Hưng và những lần mất đồ khi đi diễn tỉnh

    "Ông hoàng nhạc Việt" bị trộm "cuỗm" mất 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 4 tỷ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-va-nhung-lan-mat-do-khi-di-dien-tinh-a69497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những lần mất đồ của Đàm Vĩnh Hưng

    Những lần mất đồ của Đàm Vĩnh Hưng

    (ĐSPL) - Chuyện các sao bị mất đồ là chuyện thường ngày ở huyện trong showbiz Việt, tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại luôn thuộc top những sao bị mất đồ “khủng” nhất.