+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng vận động quyên góp "Hướng về biển đảo"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nam ca sĩ cũng đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho cuộc vận động “Hướng về biển đảo” mà anh khởi xướng.

    (ĐSPL) – Nam ca sĩ cũng đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho cuộc vận động “Hướng về biển đảo” mà anh khởi xướng.

    Tối qua 15/5, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng những người hâm mộ của anh tổ chức quyên góp vận động quỹ “Hướng về biển đảo” do anh khởi xướng tại sân khấu ca nhạc công viên Lê Thị Riêng, TP.HCM. Mục đích của quỹ này là để ủng hộ những chiến sĩ hải quân đang ngày đêm canh gác, gìn giữ bình yên cho Tổ quốc.

    Chiếc thùng xốp giản đơn được nhân viên chuẩn bị buổi chiều cùng ngày và Mr Đàm đích thân giữ trên tay để đón nhận sự ủng hộ trực tiếp của khán giả. Đặc biệt, để nổ phát pháo cho hoạt động có ý nghĩa này, Mr Đàm đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho cuộc vận động “Hướng về biển đảo”. Bên cạnh đó, thông tin cập nhật mới nhất từ anh đến thời điểm hiện tại đã có được tổng cộng 260 triệu đồng từ những bạn bè, thân hữu của nam ca sĩ.

     

     Mr Đàm đích thân giữ chiếc thùng xốp trên tay để đón nhận sự ủng hộ trực tiếp của khán giả. 

    Đàm Vĩnh Hưng tin rằng, số tiền sẽ còn được nhân lên nhiều lần cho một hoạt động mang ý nghĩa và có tính thời sự, cấp bách như thế này. Qua đây, anh cũng mong sẽ nhận được nhiều hơn những sự quan tâm từ khán giả, mạnh thường quân, bạn bè gần xa… với cuộc vận động.

    Trong những ngày qua, đọc nhiều thông tin về việc Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép tại quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, gây xâm phạm đối với quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam tại vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế, đe dọa an ninh và an toàn hàng hải… Cùng những biến động kéo theo bắt nguồn từ sự việc trên, Mr Đàm chia sẻ rằng mặc dù lịch hoạt động nghệ thuật của anh vẫn kín mít nhưng là một người dân sinh ra và lớn lên tại quê hương, như bao người khác, anh không khỏi tránh khỏi sự lo lắng và bất an.

     

     Mr Đàm đã nghĩ ngay đến hoạt động kêu gọi sự chung vai sát cánh bằng những sự ủng hộ ít hoặc nhiều từ những người hâm mộ của anh.

    Chính vì thế, không hẹn trước và cũng không chuẩn bị trước, trong khi 20h là bắt đầu ghi hình MV mới của anh thì ngay buổi chiều, Mr Đàm đã nghĩ ngay đến hoạt động kêu gọi sự chung vai sát cánh bằng những sự ủng hộ ít hoặc nhiều từ những người hâm mộ của anh.

    Theo nam ca sĩ, mục đích của anh không phải chỉ dừng lại ở việc quyên góp trong nội bộ fans mà anh muốn thông qua việc này, cuộc vận động sẽ được lan tỏa rộng lớn đến với nhiều người ở nhiều tầng lớp, các mạnh thường quân, các bạn bè, thân hữu…

    Ảnh: Khoa Nguyễn DK

    HOÀNG ANH

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem clip: Bộ Ngoại giao yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan ra khỏi vùng biển Việt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-van-dong-quyen-gop-huong-ve-bien-dao-a33165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan