Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư dằn mặt, "tố" Quang Lê "chơi bẩn"


Thứ 3, 30/06/2015 | 10:42


(ĐSPL) – “Ngày hôm nay Anh chính thức tuyên bố là sẽ đối đầu với em trên tất cả mọi phương diện”, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời “tuyên chiến” tới ca sĩ Quang Lê trên Facebook.

(ĐSPL) – “Ngày hôm nay Anh chính thức tuyên bố là sẽ đối đầu với em trên tất cả mọi phương diện”, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời “tuyên chiến” tới ca sĩ Quang Lê trên Facebook cá nhân.

[mecloud]cQb81N4Euv[/mecloud]

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài và khá tức giận trên Facebook cá nhân tố nam ca sĩ Quang Lê "chơi bẩn". Đồng thời, anh cũng gửi lời “tuyên chiến” đến ca sĩ Quang Lê rằng kể từ hôm nay, anh và nam ca sĩ “Đập vỡ cây đàn” sẽ chính thức đối đầu trên mọi phương diện.

Status của Đàm Vĩnh Hưng "vạch mặt" Quang Lê.

Theo như chia sẻ của “Ông hoàng nhạc Việt”, sự việc bắt nguồn từ anh chàng bán kẹo kéo hát rong Nguyễn Trần Nghĩa (1993) sinh ra và lớn lên tại Long Khánh, Đồng Nai. Nguyễn Trần Nghĩa vừa mới được Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt và giới thiệu trong liveshow Đối mặt 2 với chủ đề “Chuyến tàu hoàng hôn” diễn ra tại sân khấu 126, TP HCM cách đây ít hôm.

Cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đang được Đàm Vĩnh Hưng và chồng ca sĩ Hồng Ngọc nhận giúp đỡ. Tuy nhiên, trong thời gian để cậu bé này về nhà sắp xếp chuyện gia đình trước khi vào Sài Gòn học hành, tập luyện thì ca sĩ Quang Lê đã “cướp tay trên”, cho người xuống tận Long Khánh đưa ra những lời ngon ngọt để dụ dỗ Nguyễn Trần Nghĩa về với công ty của anh.

Và trước những lời “mật ngọt chết ruồi” thì Nguyễn Trần Nghĩa đã bội ước với Đàm Vĩnh Hưng và kí vào bản hợp đồng với công ty ca sĩ Quang Lê. Mặc dù không muốn chia sẻ chuyện này trên Facebook cá nhân nhưng do bức xúc với hành động không đẹp của ca sĩ Quang Lê, Mr. Đàm đã chia sẻ để “vạch trần” nam ca sĩ với mọi người.

“Ai ai cũng biết là mình vừa giới thiệu đến khán giả cũng như báo chí một cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên, và trên mạng một số người đã gọi là Đan Nguyên đường phố, qua sự giới thiệu của ông xã Hồng Ngọc là Mr. Tâm

Trong khi mình và Tâm để cậu bé này về sắp xếp chuyện gia đình để vào hẳn Sài Gòn học hành tập luyện thêm thì Quang Lê đã đích thân cho người xuống tận Long Khánh để đưa ra những lời ngon ngọt dụ dỗ cậu bé đại loại như: Lãnh lương tháng 3tr5, sẽ bỏ tiền ra cho Nghĩa sửa mũi, cà thẹo trên mặt, đưa Nghĩa vào Thuý Nga...

Đang trong hoàn cảnh nghèo khó thì trước những lời chào mời hấp dẫn như thế thì thằng bé 21 tuổi như Nghĩa làm sao mà vững vàng được? Thế là nó đành phải bội ước và đưa tay ký hợp đồng với công ty của Quang Lê”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ câu chuyện.

Đàm Vĩnh Hưng và cậu bé bán kẹo kéo song ca trong Liveshow Đối đầu 2 của anh.

Trước hành động không đẹp của ca sĩ Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nhắn tin cho Quang Lê và quản lý của anh để nghe giải thích nhưng đến nay vẫn chưa có hồi đáp nào. Cảm thấy bị tổn thương vì không được tôn trọng và các ứng xử không đẹp, văn minh của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn tuyên bố trên trang cá nhân sẽ đối đầu với Quang Lê trên tất cả mọi phương diện.

Bên cạnh đó, anh cũng gửi đến ca sĩ Quang Lê lời nhắn nhủ đừng bao giờ động động vào những gì liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng.

“Lâu nay em và mọi người nghe nói Đàm Vĩnh Hưng ghê gớm, dễ sợ thế này thế nọ đúng không? Được! Anh sẽ cho em biết! Như tin nhắn anh đã gửi em! Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng!  Nhắc cho chú nhớ! Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa!”, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cạch mặt Quang Lê.

Kèm theo đó, “Ông hoàng nhạc Việt cũng không quên gửi lời đến Nguyễn Trần Nghĩa – người mà anh từng mong muốn giúp đỡ: “Đối với Nghĩa! Anh hiểu nỗi lòng em! Nhưng cũng may cho anh là được biết kết quả sớm như thế này! Dù một người đó có hát hay nhất thế giới, có giàu có bao nhiêu nhưng không lòng trung thành và biết trước biết sau như em thì anh cũng sẵn sàng quét sạch ra khỏi cõi bờ trái tim anh”.

 Xem thêm video:

[mecloud]SqwRjnJWSS[/mecloud] 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-viet-tam-thu-dan-mat-to-quang-le-choi-ban-a100373.html