Đàm Vĩnh Hưng xác nhận gửi đơn tố cáo bà Hằng, khẳng định sẽ đi đến cùng bằng pháp luật


Thứ 4, 22/09/2021 | 07:53


Cùng sự kiện

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận thông tin anh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng và đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM thông báo thụ lý. 

Tối 21/9, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận anh đã nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi "vu khống, bịa đặt, xúc phạm danh dự, nhân phẩm".

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận gửi đơn tố cáo bà Hằng, khẳng định sẽ đi đến cùng bằng pháp luật
Đàm Vĩnh Hưng nói chỉ có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra và tòa án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm vụ việc. 

“Sau thời gian chuẩn bị hồ sơ tố cáo và đề nghị các cơ quan nhà nước có thẩm quyền bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho mình, liên quan đến hành vi vu khống, bịa đặt, xúc phạm danh dự nhân phẩm của bà Nguyễn Phương Hằng.

Tôi xin thông báo đến mọi người là cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã thông báo thụ lý đơn của Hưng và đang trong quá trình xác minh nội dung đơn để xử lý đúng người đúng tội. Cụ thể quá trình giải quyết của cơ quan điều tra Hưng sẽ cập nhật đến mọi người”, nam ca sĩ viết trên trang Facebook cá nhân.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cho hay đã yêu cầu công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm toán toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan đến từ thiện và cung cấp kết quả kiểm toán cho cơ quan điều tra. Anh mong khán giả kiên nhẫn chờ đợi kết quả chính thức.

“Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ”, nam ca sĩ thông tin.

Anh cũng cho rằng, chỉ có kết luận cuối cùng của Cơ quan điều tra và Toà án mới có thể trả lời chính xác, dứt điểm cho những thông tin bịa đặt, vu khống anh đang phải chịu đựng.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận gửi đơn tố cáo bà Hằng, khẳng định sẽ đi đến cùng bằng pháp luật (Hình 2).
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh chụp màn hình 

Trước đó, trong buổi livestream tối 24/8, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tuyên bố đang giữ 1,9kg giấy tờ sao kê chứng minh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận khoảng 96 tỷ đồng tiền quyên góp làm từ thiện. Bà Hằng thách thức Mr. Đàm nếu dám sao kê tài khoản từ thiện sẽ tặng anh 50 tỷ đồng.

Tuy nhiên, giọng ca "Say tình" thách "ngược" bà Phương Hằng công bố 1,9kg sao kê tài khoản ngân hàng của anh. Đổi lại, anh sẽ lấy một viên kim cương lớn nhất của bà để đem làm từ thiện.

Thời gian qua, có thể nói câu chuyện sao kê từ thiện, quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Việt nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Bởi xuất hiện rất nhiều tin đồn về sự thiếu minh bạch trong việc làm từ thiện của các nghệ sĩ.

Điều này khiến cộng động mạng dậy sóng và nhiều mạnh thường quân đã đứng ra yêu cầu các nghệ sĩ phải minh bạch toàn bộ quá trình thu chi trong việc quyên góp làm từ thiện.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-xac-nhan-gui-don-to-cao-ba-hang-khang-dinh-se-di-den-cung-bang-phap-luat-a513944.html