+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng xóa hiềm khích cũ với Thanh Lam: Chị luôn là thần tượng của em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Trong suốt khoảng thời gian 24 năm qua, chưa bao giờ em phủ nhận chị là thần tượng của em, dù có như thế nào", Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ Thanh Lam.

    "Trong suốt khoảng thời gian 24 năm qua, chưa bao giờ em phủ nhận chị là thần tượng của em, dù có như thế nào", Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ Thanh Lam sau khi làm hòa với đàn chị.

    Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip song ca cùng Thanh Lam với tiêu đề: “Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam xóa bỏ hiềm khích, hòa giọng đỉnh cao trong tiệc sinh nhật Phượng Chanel”.

    "Ông hoàng nhạc Việt" chủ động đăng tải link đoạn clip này lên trang cá nhân. Anh nhắn nhủ: "Cuộc đời này, có những điều tưởng như không thể nhưng vẫn có thể xảy ra. Trong suốt khoảng thời gian 24 năm qua, chưa bao giờ em phủ nhận chị là thần tượng của em, dù có như thế nào. Thật tình là nhờ thần tượng và bắt chước chị nên em mới có cái giọng như ngày nay".

    [presscloud]18415[/presscloud]

    Video: Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam xóa bỏ hiềm khích, hòa giọng đỉnh cao. Nguồn: YouTube Đàm Vĩnh Hưng

    Theo dõi đoạn clip, khán giả nhận thấy hai nghệ sĩ song ca hai ca khúc hai ca khúc "Nửa hồn thương đau" và "Con tim đã vui trở lại".

    Sự kết hợp của hai giọng ca "khủng" khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng rất galant luôn nhìn sang đàn chị, hát nhẩm theo cổ vũ, làm bè giọng cho Thanh Lam. Dường như anh cố ý dành nhiều đất cho đàn chị phô diễn nội lực của mình. Thi thoảng, Thanh Lam thúc tay Đàm Vĩnh Hưng để cả hai cùng hòa giọng trong phân đoạn bài hát.

    Có thể thấy, mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam đã hòa hảo trở lại như xưa. Thực tế, hai nghệ sĩ vốn rất thân thiết. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, đối với anh, nữ diva chính là thần tượng, là một người "thầy" của anh trong âm nhạc, để anh học hỏi được nhiều điều.

    Doanh nhân Phượng Chanel đăng ảnh cùng Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng.

    Tuy nhiên, năm 2012, mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam trở nên căng thẳng sau phát ngôn của nữ diva, nói về việc Đàm Vĩnh Hưng ngồi "ghế nóng" chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

    Sau phát ngôn này của Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố chấm dứt mối quan hệ, không muốn cùng sân khấu với đàn chị.

    Với động thái mới nhất, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động nối lại mối quan hệ với Thanh Lam. Tuy vậy, cũng có nguồn tin cho hay, thực tế, Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam đã làm hòa từ lâu.

    Dù gì đi nữa, đoạn clip song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam cũng khiến người hâm mộ vô cùng vui vẻ, phấn khích.

    Trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả bày tỏ: “Rất mong hai chị em lại tiếp tục hợp tác với nhau trong âm nhạc và tình bạn như ngày xưa. Cả hai là ngôi sao mà tôi rất yêu thích và ngưỡng mộ tài năng”; “Ôi tôi mong ngày này lâu lắm rồi. Tôi yêu quý cả hai bạn này. Nghệ sĩ phải thế chứ”; “Quá tốt rồi, đâu lại vào đấy. Hãy trao yêu thương và xóa bỏ hiềm khích. Mong là hai chị em sẽ tiếp tục có những màn song ca ăn ý như vậy trong thời gian tới"....

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-xoa-hiem-khich-cu-voi-thanh-lam-chi-luon-la-than-tuong-cua-em-a355283.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan