Damtv: Nhóm hài thành công bằng niềm đam mê và nỗ lực


Thứ 4, 07/10/2015 | 03:43


(ĐSPL) - Sở hữu một lượng người hâm mộ và theo dõi thường xuyên khá lớn trên YouTube, nhóm hài Damtv đang dần khẳng định vị trí của mình trong nền phim hài Việt Nam.

(ĐSPL) - Sở hữu một lượng người hâm mộ và theo dõi thường xuyên khá lớn trên YouTube, nhóm hài Damtv đang dần khẳng định vị trí của mình trong nền phim hài Việt Nam.

Damtv có thể nói là nhóm bạn trẻ đi đầu trong trào lưu lập nhóm hài teen. Nổi tiếng với nhiều clip hài đặc sắc, mang đậm phong cách giới trẻ như Kính Vạn Bông, Chầu Hoan Công Chúa, Chuyện thần tiên ở xứ sở Ô Dam… Damtv nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ.


Damtv hiện đang sở hữu một lượng người hâm mộ và theo dõi thường xuyên khá lớn trên YouTube và mạng xã hội Facebook. Các sản phẩm hình ảnh do nhóm thực hiện được đầu tư khá công phu và nghiêm túc cả về kịch bản, dàn diễn viên lẫn bối cảnh.

Không chỉ vậy nhóm làm phim hài này còn khiến cho mọi người khâm phục vì đã tạo dựng thành công bằng chính đam mê và nỗ lực của riêng mình.

meFRIENDS – Một chuyên đề được xây dựng bởi METUB Network. Xuất phát điểm của ý tưởng được tạo ra từ sự trân trọng tài năng, cá tính, bản sắc và thành tựu của các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

meFRIENDS - Bản lí lịch “trích ngang” đầy tự hào, nơi ghi dấu những cột mốc “hiếm có khó tìm” và sự trưởng thành đáng nể của những cá nhân/nhóm/tổ chức đang sáng tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn mỗi ngày trên YouTube.

meFRIENDS – Nơi mỗi một khán giả đều có thể cảm thấy tự hào về thần tượng của mình. Nơi mà sự kết nối giữa nhà sáng tạo và khán giả không chỉ dừng lại ở thì hiện tại mà còn là quá khứ và tương lai.

meFRIEND! Khi vấp ngã hãy nhìn lại những thành tựu đạt được, gạt nước mắt và mỉm cười bước tiếp. Vì bạn là chính bạn!


PV

Xem thêm video:

[mecloud]j835NjfnGf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/damtv-nhom-hai-thanh-cong-bang-niem-dam-me-va-no-luc-a113870.html