+Aa-
    Zalo

    Đàn bà khôn ngoan cứ học 4 độc chiêu này, có cho tiền chồng cũng chả thèm "ăn phở"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Muốn được chồng yêu thương, quan tâm suốt đời thì phụ nữ khôn ngoan hãy nằm lòng 4 "độc chiêu' này.

    Muốn được chồng yêu thương, quan tâm suốt đời thì phụ nữ khôn ngoan hãy nằm lòng 4 "độc chiêu' này.

    Đàn bà khôn ngoan luôn biết cách giữ chồng theo cách riêng của mình - Ảnh: Minh họa

    - Chăm chút vẻ ngoài

    Vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ là nhan sắc, vì vậy hãy biết tân trang bản thân, làm đẹp mỗi ngày. Dù bạn độc thây hay đã kết hôn, dù rảnh rỗi hay bận trăm công ngàn việc thì bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc bản thân.

    Các chị em nên nhớ một khi có vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng học cách giữ chồng. Ngược lại, bạn đời thấy vợ mình ngày càng quyến rũ, trẻ đẹp lại ghen ngược, trong lòng lo sốt vó sợ mất mà nghĩ cách giữ vợ chứ không phải chuyện vợ giữ chồng đâu.

    - Có công việc ổn định

    Phụ nữ sở hữu công việc ổn định, tự chủ về tài chính thì không bao giờ lo bị chồng xem thường, càng không sợ rơi vào hụt hẫng nếu chẳng may bị phản bội. Một khi làm chủ được cuộc sống của mình, phụ nữ sẽ tỏa ra năng lượng tự lập, khôn ngoan khiến cánh mày râu phải nể phục.

    Một khi sức hấp dẫn của bạn lớn, chồng sẽ lo lắng đến việc giữ bạn nhiều hơn. Không những thế, người phụ nữ có công việc vững chắc còn đủ sức tự nuôi bản thân và con cái. Nếu một ngày đẹp trời bị phản bội cũng không quá đau lòng hay sống dở chết dở.

    - Đừng ghen nữa

    Ghen tuông là gia vị hấp dẫn khiến tình cảm thêm thú vị và mặn nồng. Thế nhưng thay vì để bản thân mình ghen, các chị em hãy để chồng nghen nhé.

    Để làm được điều đó, chị em hãy im lặng, bình tĩnh và đi làm đẹp, yêu thương bàn thân để ngầm thông báo cho chồng biết, anh ấy không quá quan trọng. Thi thoảng cũng nên tỏ ra bí hiểm như có sự hẹn hò để chồng bạn phải lo lắng, quan tâm, sợ mất bạn.

    - Đổi mới chuyện giường chiếu

    Trong chuyện chăn gối không nên để chồng một mình "làm mưa làm gió" từ đầu đến cuối mà bản thân các chị em đôi khi phải bùng nổ một chút. Đừng sợ "mất giá", "gái hư" mà đây chính là vũ khí giữ lửa tình của cuộc hôn nhân. Thi thoảng cũng nên chủ động một chút để chồng mê mẩn, không "chán cơm, thèm phở".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ba-khon-ngoan-cu-hoc-4-doc-chieu-nay-co-cho-tien-chong-cung-cha-them-an-pho-a350843.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phụ nữ khôn ngoan biết cách

    Phụ nữ khôn ngoan biết cách "giận chồng"

    Có đôi lúc cuộc sống vợ chồng không được hòa thuận như ý muốn và chồng của bạn phạm một lỗi lầm lớn khiến bạn phát điên. Thế nhưng, hãy cẩn thận kẻo giận quá mất khôn để