+Aa-
Zalo

Dẫn bạn trai soái ca về ra mắt, cô gái bị bố "nẫng tay trên", choáng váng khi nhận cú "twist" bất ngờ

  • DSPL
ĐS&PL Khi đưa người yêu về ra mắt, Saffron (21 tuổi) bị mất người yêu vào tay... bố. Câu chuyện hi hữu này xảy ra ở Anh.

Khi đưa người yêu về ra mắt, Saffron (21 tuổi) bị mất người yêu vào tay... bố. Câu chuyện hi hữu này xảy ra ở Anh.

Năm 1999, Barrie và Tony được công nhận là "Những ông bố đồng tính đầu tiên của nước Anh" khi thuê người sinh cặp chị em song sinh Saffron và Aspen. 
Thời điểm đó, họ trở nên nổi tiếng khi chiến đấu với tòa án để được ghi tên của cả hai với giấy khai sinh của các con. Barrie và Tony cũng trở thành cặp đồng tính nam đầu tiên của Anh được phép làm như vậy.
Trước đó, cả Barrie và Tony đều có con riêng với những người vợ trước. Sau khi kết hôn, họ cùng nhau nuôi 5 người con. Tài sản của cả hai từng là 40 triệu bảng Anh (gần 1.200 tỷ đồng). Sau 32 năm chung sống, Barrie và Tony đã ly thân, nhưng họ vẫn sống cùng nhau trong một biệt thự trị giá 6 triệu bảng Anh.

Một cú "twist" bất ngờ đã xảy ra khi Saffron (váy trắng), cô con gái 20 tuổi của cặp đôi này có bạn trai. Anh chàng tên là Scott Hutchinson, 25 tuổi và đã qua lại với Saffron vào tháng trước khi được giới thiệu với gia đình cô.

Thế nhưng, cũng chính lần ra mắt này khiến cho Scott nhận ra rằng, chân ái của cuộc đời mình không phải cô gái xinh đẹp và trẻ trung kia, mà lại là... ông bố đồng tính của cô ấy. Trong một chuyến đi nghỉ dưỡng ở đảo Hvar, Croatia vào cuối tuần, ông Barrie đã ngỏ lời cầu hôn với Scott và dự kiến sẽ kết hôn với người yêu trong tương lai trong sự chúc phúc của chính con gái ông.  Hiện 4 người - Barrie, Tony, con gái Saffron, Scott (áo xanh) - chung sống trong căn nhà của họ tại Florida, Mỹ. 

Barrie chia sẻ anh và Scott sẽ có 3 con gái. Theo dự định, 3 bé gái sẽ chào đời vào ngày 15/10/2020, ngày sinh nhật của Barrie. "Những cô gái này sẽ có mọi thứ! Họ sẽ có những thứ tốt nhất tôi có thể tìm thấy", Barrie nói.

Trong gia đình này, những người con gọi Tony là "Dad" (bố), Barrie là "Daddy", còn Scott là "Step Dad" (bố dượng). Theo Barrie, Scott sắp được gọi là "Daddy số 2".

Việt Hương (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ban-trai-soai-ca-ve-ra-mat-co-gai-bi-bo-nang-tay-tren-choang-vang-khi-nhan-cu-twist-bat-ngo-a336348.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan