+Aa-
    Zalo

    Dẫn bạn trai về nhà ra mắt, cô gái cùng cả gia đình bị sát hại tàn nhẫn

    ĐS&PL Sau một thời gian tìm hiểu, Samantha quyết định dẫn Joshua về ra mắt gia đình, nhưng cô không ngờ rằng điều này đã mở đầu cho một thảm kịch.

    Daily Mail đưa tin, cảnh sát tại London (Anh) cho biết, mới đây, một vụ án kinh hoàng đã xảy ra tại khu Bermondsey. Cụ thể, vào khoảng 1h30 ngày 24/5, cảnh sát nhận được một cuộc gọi kêu cứu từ gia đình Drummonds nên lập tức chạy đến.

    co gai dan ban trai den nha ra mat nao ngo khien 4 thanh vien spl 1
    Samantha Drummonds và bạn trai Joshua Jerome Derriviere Jacques.

    Tại hiện trường, một người đàn ông với khuôn mặt kinh hãi nằm gục trước cửa, bên trong thì có 3 người phụ nữ bị chém nhiều nhát, cả sàn nhà thấm đầy máu. 4 người trong gia đình đã qua đời.

    Các nạn nhân bao gồm bà Dolet Hil (64 tuổi), ông Denton Burke (58 tuổi, chồng bà Dolet Hil), cô Tanysha Ofori-Akuffo (45 tuổi, con ruột bà Dolet Hil ) và cháu gái Samantha Drummonds (27 tuổi).

    Kết quả điều tra cho biết, Samantha có việc làm ổn định và vừa quen bạn trai mới. Anh ta là Joshua Jerome Derriviere Jacques 28 tuổi, cả hai quen nhau qua lời giới thiệu của một giám đốc ngân hàng.

    Sau một thời gian tìm hiểu, Samantha quyết định dẫn Joshua về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, Joshua đã nổi lòng tham và có ý định ăn trộm tài sản nhà bạn gái. Đêm đó hắn ta lập tức hành động ngay theo dự tính từ trước.

    Không ngờ, trước khi đi ngủ, bà Dolet đã khóa hết toàn bộ tài sản giá trị trong phòng nên hắn không thể lấy được gì. Tuy nhiên, có lẽ do bị phát hiện nên hắn làm liều, quyết định thủ tiêu hết mọi người trong gia đình Drummonds. Tên sát nhân đã bị bắt giữ ngay sau đó. 

    co gai dan ban trai den nha ra mat nao ngo khien 4 thanh vien spl 2
    Bà Dolet Hill cùng chồng là ông Denton Burke.

    Vụ án khiến toàn bộ hàng xóm, cư dân khu Bermondsey 'sốc nặng' vì cả gia đình Drummonds đều là người hiền hậu, biết đối nhân xử thế và được lòng tất cả. Họ còn hay đi từ thiện và chia sẻ nhiều thứ cho người nghèo, nên sự ra đi của họ đã khiến mọi người tiếc thương.

    Người dẫn đầu cuộc điều tra - chánh Thanh tra Thám tử Linda Bradley cho biết: "Đây là vụ việc thực sự kinh hoàng và tôi hoàn toàn nhận ra rằng nỗi đau để lại cho gia đình và cộng đồng sẽ vô cùng lớn. Bản thân tôi cũng cảm thấy đau buồn sâu sắc vì sự tàn bạo của hung thủ".

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ban-trai-ve-nha-ra-mat-co-gai-cung-ca-gia-dinh-bi-sat-hai-tan-nhan-a536453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan