+Aa-
    Zalo

    "Dàn cảnh" gây tai nạn giao thông để cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai đối tượng tông mạnh vào một người đàn ông đang đi đường khiến ông này bất tỉnh. Lợi dụng cơ hội, nhóm đối tượng đã lục túi lấy điện thoại và tiền.

    (ĐSPL) - Hai đối tượng tông mạnh vào một người đàn ông đang đi đi đường khiến ông này bất tỉnh. Lợi dụng cơ hội, nhóm đối tượng đã lục túi lấy điện thoại và tiền rồi tẩu thoát.

    Theo tin từ báo VOV, khoảng 19h ngày 12/11, ông Huỳnh Thanh X. (55 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) điều khiển xe máy BKS: 60T3 – 6778, lưu thông trên đường Bùi Trọng Nghĩa.

    Khi đến khu phố 2, phường Trảng Dài, ông X. bất ngờ bị 2 thanh niên điều khiển xe máy chạy cùng chiều tông mạnh từ phía sau.

    Cú tông mạnh khiến ông X. ngã văng xuống đường, bất tỉnh. Lúc này, 2 đối tượng đưa nạn nhân vào lề đường rồi lấy đi 1 điện thoại cùng toàn bộ số tiền trong bóp và lên xe tẩu thoát.

    "Dàn cảnh" gây tai nạn giao thông để cướp tài sản - Ảnh minh họa.

    Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh vội truy hô và đuổi theo 2 đối tượng trên nhưng không được nên báo cho cơ quan công an.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, truy xét 2 đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn trên.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xẩy ra tình trạng "dàn cảnh" gây tai nạn giao thông để cướp tài sản. Trước đó, báo Lao động cũng đưa tin về một vụ việc tương tự.

    Cụ thể, trưa ngày 1/10, tại ngã tư đường Mạc Đĩnh Chi - Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa kao, quận 1, TPHCM, người dân đã vây bắt được 2 đối tượng (1 nam, 1 nữ) trong băng nhóm giả vờ gây tai nạn giao thông để cướp tiền.

    Theo điều tra ban đầu, một cặp vợ chồng đang đi xe thì bất ngờ có đôi nam nữ đi xe máy cùng chiều gây tai nạn, làm họ bị ngã xe. Còn đồng bọn của chúng từ phía sau cướp giật chiếc túi xách, bên trong có nhiều tài sản của người vợ rồi bỏ chạy.

    Nạn nhân tri hô và đuổi theo, thì bị một nhóm đối tượng đi xe máy cản đường. 

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]v9xhoIbTgD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-canh-gay-tai-nan-giao-thong-de-cuop-tai-san-a119334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.