+Aa-
    Zalo

    Dàn chuyên gia giàu kinh nghiệm có mặt tại hội thảo giảm béo Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 22/4/2018 vừa qua, trong không gian sang trọng của Khách sạn Deawoo – Viện thẩm mỹ Korea vinh dự được đón tiếp đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm béo

    Ngày 22/4, trong không gian sang trọng của Khách sạn Deawoo – Viện thẩm mỹ Korea vinh dự được đón tiếp đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm béo và làm đẹp công nghệ cao đang làm việc tại Bệnh viện Sejin Hàn Quốc đến tham dự Hội thảo giảm béo Hàn Quốc.

    Trong số hơn 20 chuyên gia có mặt tại sự kiện không thể không kể đến 4 chuyên gia: Dr Masson; Dr Lee Sang Yoo; Dr K- Wang Son; Dr Heo Yun Su…

    Đội ngũ chuyên gia bàn luận nghiêm túc trước giờ Hội thảo chính thức bắt đầu

    DR MASSON

    Nắm giữ vai trò Cố vấn Hội đồng chuyên gia giảm béo tại Viện thẩm mỹ Korea, hiện tại – ông chính là người trực tiếp đào tạo đội ngũ chuyên viên, bác sĩ và kỹ thuật viên hoạt động tại đây. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và thực tế - ông chính là người có công rất lớn trong việc điều chế và ứng dụng thành công công nghệ Max Thin Lipo. Đặc biệt hơn, ông cũng chính là người tiên phong sát cánh cũng Tập đoàn Caregen Hoa Kỳ chuyển giao độc quyền siêu hủy mỡ Max Thin Lipo về Viện thẩm mỹ Korea.

    Chuyên gia Masson – Cố vấn chuyên môn Hội đồng giảm béo Viện thẩm mỹ Korea

    Ngay tại Hội thảo, chuyên gia Dr Masson cũng có những chia sẻ hết sức xúc động: “Tại hội thảo lần này, tôi có cơ hội được gặp lại các khách hàng đã từng đến Korea thực hiện giảm béo Max Thin. Vì sự thay đổi ngoại hình khiến nhiều khách hàng trẻ trung và xinh đẹp hơn mà tôi không thể nhận ra. Khi nhìn lại thành quả này, tôi thực sự cảm thấy xúc động và tự hào. Xin cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa Max Thin Lipo để hoàn thiện bản thân mình”.

    Chuyên gia Masson phát biểu tại Hội thảo giảm béo Hàn Quốc

    DR LEE SANG YOON

    Hiện tại, ông đang làm trưởng khoa thẩm mỹ và phẫu thuật chỉnh hình tại Bệnh viện Sejin – Top 10 bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hơn 15 năm hoạt động trong ngành, nhận được nhiều giải thưởng cao quý từ những tổ chức Y tế Thế giới như Hiệp hội phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc, ông đã có nhiều cống hiến trong việc giúp các ngôi sao giải trí Hàn Quốc giảm cân an toàn nhờ Max Thin Lipo và phẫu thuật thẩm mỹ tổng thể.

    Chuyên gia Lee Sang Yoon thăm khám và tư vấn trực tiếp cho khách hàng Việt Nam

    Lần đầu tiên về Việt Nam và tham dự vào một Hội thảo mang tầm cỡ quốc tế, chuyên gia Lee Sang Yoon cảm thấy vô cùng ấn tượng về khách hàng Việt Nam. Ông nói: “Bên cạnh vấn đề giảm cân, chị em cũng rất quan tâm đến các vấn đề như trẻ hóa da mặt bằng chỉ…Với những kinh nghiệm từ trước đến nay, tôi không ngần ngại tư vấn cho chị em liệu trình phù hợp nhất”.

    DR KWANG – SOON

    Trực tiếp giao lưu và trả lời các thắc mắc của khách hàng trên sân khấu lớn của sự kiện, với thái độ chân thành, cởi mở và cách trả lời đầy thuyết phục nhờ kinh nghiệm chuyện môn cao – Dr Kwang – Soon thực sự gây được dấu ấn mạnh với khách hàng Việt Nam.

    Chuyên gia K – Wang Soon chụp hình trước giờ tổ chức sự kiện

    DR HEO YUN SU

    Chuyên gia hiện đang là Viện trường Viện Dr. H – nắm giữ những “bí kíp” gìn giữ cơ thể, tiêu hủy mỡ thừa không xâm lấn ‘hot” nhất thời đại. Trước đó, ông tốt nghiệp Đại học Y khoa Đại học Y khoa Chonbuk.

    Dr Heo Yun Su – người trực tiếp giảm béo thành công cho hàng ngàn ngôi sao Hàn Quốc tại sự kiện

    Tại hội thảo, ông cũng chia sẻ với khách hàng Việt Nam về hơn 70 trường hợp ngôi sao Hàn Quốc cũng sử dụng Max Thin Lipo để giữ cân, giảm cân và có được form S – line thời thượng như hiện tại.

    Theo đánh giá của giới chuyên gia trong và ngoài nước, thành công của Hội thảo giảm béo Hàn Quốc có được một phần lớn là nhờ sự góp mặt và phân tích chuyên môn chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia số 1 Hàn Quốc và Hoa Kỳ.Viện thẩm mỹ Korea được biết đến như một thương hiệu giảm béo số 1 Việt Nam – đồng hành cùng Bệnh viện Sejin Hàn Quốc đã tổ chức thành công Hội thảo.

    VIỆN THẨM MỸ KOREA
    Cơ sở 1: 99 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 02466 632 689
    Cơ sở 2: 79 – 81 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. Tel 02433758686.
    Hotline: 0911 85 9999/ 0934 958 989. Tổng đài: 19000361
    Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-chuyen-gia-giau-kinh-nghiem-co-mat-tai-hoi-thao-giam-beo-han-quoc-a229148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan