+Aa-
    Zalo

    Đạn dẫn đường siêu chính xác Nga xóa sổ đại bản doanh của phiến quân được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn

    ĐS&PL Phiến quân được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn ở Taftanaz đã bị tiêu diệt trong một cuộc tấn công của đạn dẫn đường siêu chính xác Krasnopolye Nga.

    Các tay súng được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn đã chọn một trong những khu vực đông dân cư của thành phố Taftanaz (Syria) làm đại bản doanh, ẩn náu sau những ngôi nhà của dân thường. 

    nga tan cong bang dan thong minh xoa so dai ban doanh cua phe canh tho spl
    Các tay súng của phiến quân do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn đã bị tiêu diệt bởi đòn tấn công chính xác của Krasnopol.

    Bức ảnh được công bố cho thấy các cuộc tấn công của Krasnopol Nga vào các vị trí của quân khủng bố Thổ Nhĩ Kỳ ở Taftanaz. Các cuộc tấn công cho thấy quân đội Nga được đảm bảo sẽ gây ra tổn thất nghiêm trọng cho các chiến binh. Đồng thời, có một số bằng chứng cho thấy các chỉ huy hiện trường của các chiến binh đang lên kế hoạch tấn công các vị trí của SAA.

    Các bức ảnh khác cho thấy các mảnh vỡ đạn Krasnopol, được người dân địa phương phát hiện tại địa điểm cơ sở khủng bố bị phá hủy. Điều này khẳng định một thực tế là cuộc tấn công không được thực hiện từ máy bay.

    Cần lưu ý rằng trong bối cảnh hoạt động quân sự do Thổ Nhĩ Kỳ công bố ở Syria, các nhóm phiến quân đã tăng cường và bắt đầu tấn công vào các vị trí của Quân đội Ả Rập Syria. Tuy nhiên, trước thông tin được phát đi về việc Nga sẽ đáp trả, Ankara đã không tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn.

    Tại khu vực giảm leo thang, các nhà hoạt động của Đài quan sát Nhân quyền Syria báo cáo về các cuộc tấn công tên lửa ở khu vực tiền tuyến của Fulifil, al-Futirah thuộc vùng nông thôn phía nam Idlib. Đụng độ giữa phiến quân và quân chính phủ đã diễn ra vô cùng dữ dội.

    nga tan cong bang dan thong minh xoa so dai ban doanh cua phe canh tho spl 2
    Các mảnh vỡ của đạn dẫn đường siêu chính xác, Krasnopol.

    Khu vực ở Qouliden, al-Ankawy thuộc vùng nông thôn phía Tây Bắc Hama cũng rực lửa khi Quân đội Ả Rập Syria thực hiện cuộc tấn công vào sáng sớm ngày thứ Sáu. Tuy nhiên, đến hiện tại, con số thương vong chưa được báo cáo.

    Ngày 12/11, Đài quan sát Nhân quyền Syria cũng đã báo cáo về cuộc pháo kích mà quân chính phủ đã triển khai nhằm vào làng Nahla, các vị trí ở Jabal al-Arba'in thuộc vùng nông thôn phía nam Idlib, các làng Kafr Ta'al và Tadil ở phía tây Aleppo.

    Đụng độ bằng súng máy cũng đã xảy ra vô cùng dữ dội giữa liên minh thánh chiến al-Fath al-Moubin và quân chính phủ ở tiền tuyến của Kafr Ta’al.

    Mộc Miên (Theo avia-pro.net)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dan-duong-sieu-chinh-xac-nga-xoa-so-dai-ban-doanh-cua-phien-quan-duoc-tho-nhi-ky-hau-thuan-a519263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan