Dàn "dâu vàng" tài sắc vẹn toàn, bước chân vào hào môn được chồng đại gia "cưng như trứng mỏng"


Thứ 2, 08/03/2021 | 03:16


Cùng sự kiện

Lấy chồng đại gia, bước chân vào hào môn, những nàng dâu này ngày càng thăng hạng về nhan sắc và có cuộc sống viên mãn.

Lấy chồng đại gia, bước chân vào hào môn, những nàng dâu này ngày càng thăng hạng về nhan sắc và có cuộc sống viên mãn.

Primmy Trương - vợ thiếu gia Phan Thành

Thiếu gia Phan Thành và beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) về chung một nhà từ đầu năm 2021. Cặp vợ chồng gây ấn tượng vì nhan sắc xứng đôi và môn đăng hộ đối. 

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992. Cô nàng chính là con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu". Mẹ của Primmy Trương còn từng đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hiện tại, cô nàng đang làm việc tại công ty của gia đình. Bên cạnh đó, Primmy Trương còn là người mẫu ảnh và beauty blogger. 

Xuất thân là một tiểu thư "lá ngọc cành vàng" nhưng Primmy Trương chẳng hề ngần ngại việc nhà hay vào bếp mà còn chăm chồng cực mát tay. Vị thiếu gia vì thế mà vô cùng mãn nguyện vì lấy được vợ vừa xinh đẹp, tài giỏi, lại vô cùng đảm đang.

Nguyễn Thu Trang - vợ Shark Hưng

Nguyễn Thu Trang (SN 1988) được biết đến khi đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Séc và lọt chung kết Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Cô là vợ của doanh nhân nổi tiếng Shark Hưng. Kể từ sau khi kết hôn vào tháng 3/2018, Thu Trang đã rút lui khỏi showbiz, trở về chăm lo cho gia đình. 

Thu Trang gây ấn tượng khi biết rất nhiều ngoại ngữ như Séc, Anh, Đức, Nga... chính điểm này đã giúp cô nàng có thể hỗ trợ được cho chồng trong công việc.  

Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng doanh nhân thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh đầy tình cảm và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang - vợ Cường Đô La

Trước khi kết hôn với đại gia phố núi Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã là một "đại gia ngầm" với khối gia sản giá trị và có cuộc sống sang trọng bật nhất trong giới người đẹp Việt. 

Đàm Thu Trang đã từng tham dự cuộc thi người mẫu VietNam Next Top Model 2010 và dừng chân tại top 6. Cô cũng hoạt động nghệ thuật với tư cách một người mẫu và là một ca sĩ. Người đẹp cũng lấn sân sang kinh doanh và có những cơ sở kinh doanh riêng cho bản thân.

Cô nàng cũng được xem là một bà nội trợ đảm đang và rất được lòng cha mẹ chồng. Sau khi sinh con gái cho vị đại gia, cô nàng một tay chăm sóc em bé và hỗ trợ chồng rất nhiều trong công việc kinh doanh.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dau-vang-tai-sac-ven-toan-buoc-chan-vao-hao-mon-duoc-chong-dai-gia-cung-nhu-trung-mong-a358442.html