+Aa-
    Zalo

    Dàn diễn viên phim “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gần 20 năm kể từ ngày phát sóng, bộ phim "Thần điêu đại hiệp" vẫn luôn chiếm được nhiều cảm tình từ người hâm mộ.

    (ĐSPL) - Gần 20 năm kể từ ngày phát sóng, bộ phim "Thần điêu đại hiệp" vẫn luôn chiếm được nhiều cảm tình từ người hâm mộ. Với sự góp mặt của dàn diễn viên xuất sắc, bộ phim đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả và góp phần tạo nên thành công vang dội của bộ phim này.

    Năm 1983 bộ phim "Thần điêu đại hiệp" chính thức "xuất xưởng". Tới năm 1995, đài truyền hình TVB quyết định làm lại bộ phim "Thần điêu đại hiệp".

    Cái bóng quá lớn của phiên bản năm 1983 cùng sự thành công của cặp đôi Lưu Đức Hoa – Trần Ngọc Liên đã khiến đoàn làm phim gặp nhiều phải nhiều thách thức khi triển khai một phiên bản mới.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
    Đoàn làm phim Thần điêu đại hiệp 1995.

    Gần 20 năm sau khi phim phát hành, phiên bản "Thần điêu đại hiệp" năm 1995 vẫn là tác phẩm nhận được đánh giá rất cao, dàn diễn viên xuất sắc của phim ngày ấy vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

    Cổ Thiên Lạc

    Hóa thân thành Dương Quá trong bộ phim truyền hình "Thần điêu đại hiệp" 1995, Cổ Thiên Lạc đã chinh phục trái tim người hâm mộ. Thành công này đã mang đến những bước ngoặt lớn trong cuộc đời của anh.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
    Cổ Thiên Lạc gây được ấn tượng mạnh khi vào vai Dương Quá.

    Nhưng phải đến khi đổi hình tượng từ “ tiểu tử mặt trắng” thành “ thỏi socola đen” mạnh mẽ, cơ bắp thì anh thực sự mới được khán giả công nhận tài năng. Anh nổi lên với nhiều vai diễn trong phim Tân Tầm Ký, Hồ sơ trinh sát,…

    Từ năm 2002, anh nói lời tạm biệt màn ảnh nhỏ và tập trung cho sự nghiệp phim điện ảnh. Giờ đây anh đã trở thành ngôi sao lớn với những vai diễn ấn tượng trong các phim bom tấn của điện ảnh Hồng Kông.

    Mặc dù khá thành công nhưng anh lại khá vô duyên với các giải thưởng lớn của điện ảnh Hoa ngữ.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
    Cổ Thiên Lạc ngày ấy - bây giờ.

    Lý Nhược Đồng

    Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng giản dị, tinh khôi, mà mang một nét đẹp thuần khiết đúng như nhân vật được miêu tả trong nguyên tác. Vai diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
    Tiểu Long Nữ xinh đẹp do Lý Nhược Đồng thủ vai.

    Trước đó, Lý Nhược Đồng là một tiếp viên hàng không và thỉnh thoảng xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Cô cũng tham gia một vài phim điện ảnh với vai phụ không được nhiều người chú ý.

    Với Thành công của vai Tiểu Long Nữ, Lý Nhược Đồng được mệnh danh là người đẹp cổ trang, và tiếp tục được khán giả yêu thích qua vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
    Lý Nhược Đồng hiện tại.

    Sau đó, cô rời TVB, tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh nhưng không có vai diễn nào gây được ấn tượng. Cô cũng không tạo được nhiều ấn tượng trong các vai diễn hiện đại. Năm 2004, Lý Nhược Đồng tạm biệt làng diễn xuất, lui về với cuộc sống thường nhật.

    Hiện nay, Lý Nhược Đồng đang đánh dấu sự trở lại của mình trong một tác phẩm truyền hình của TVB sẽ được ra mắt trong năm 2014.

    Phó Minh Hiến

    Đảm nhận vai Quách Phù, nàng tiểu thư kênh kiệu, thiếu suy nghĩ, vì một phút nông nổi đã chặt tay của Dương Quá. Phó Minh Hiến – nữ diễn viên trẻ triển vọng lúc bấy giờ thể hiện tròn trịa cả về nhan sắc lẫn diễn xuất.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
    Phó Minh Hiến đã gây được ấn tượng sâu sắc với vai Quách Phù.

    Với thành công này, cô nằm trong danh sách lăng xê diễn viên mới của TVB mang tên Ngũ mỹ đồ. Khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình nổi bật, là con nhà nòi…

    Đến năm 1999, cô kết hôn cùng với một doanh nhân giàu có trong làng giải trí và ngưng mọi hoạt động diễn xuất.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
    Phó Minh Hiến của hiện tại.

    Năm 2008, cô ly hôn và hiện nay, được cho là đang hẹn hò với một thiếu gia kém cô 11 tuổi. Phó Minh Hiến thỉnh thoảng có tham gia các sự kiện của làng giải trí với tư cách khách mời và không có ý định quay trở lại đóng phim.

    Lý Ỷ Hồng

    Trong Thần điêu đại hiệp 95, Lý Ý Hồng đảm nhận vai Quách Tương. Cô thể hiện khá tốt, khắc họa được những nét đáng yêu và hồn hậu của nhân vật.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
    Vai Quách Tương của cô được coi là đáng yêu, thuần khiết, thành công hơn so với mong đợi.

    Sau bộ phim, cô được khán giả yêu thích hơn và cũng được coi là ngôi sao trẻ triển vọng.
    Trước đó, cô từng tham gia cuộc thi hoa hậu Hồng Kong năm 1994.

    Sau đó, cô rời TBV, tiến sang Trung Quốc đại lục, tham gia một số phim như Tuyệt đại song kiêu, Lục Tiểu Phụng, Hoa điền hỷ sự… Dù vậy tên tuổi của cô cũng không có gì nổi trội. Hiện nay cô đã kết hôn và thỉnh thoảng tham gia một số bộ phim truyền hình, điện ảnh ở những vai diễn nhỏ.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
    Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Lý Ỷ Hồng.

    Lê Diệu Tường

    Lão ngoan đồng Châu Bá Thông của Lê Diệu Tường trong Thần điêu đại hiệp được khán giả đánh giá cao bởi anh đã thể hiện rất tốt nét tinh nghịch, đáng yêu, già mà như trẻ con của nhân vật.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
     Vai Châu Bá Thông do Lê Diệu Tường đảm nhận.

    Anh chỉ thực sự khẳng định được tài năng của mình sau khi tham gia phim Xứng danh tài nữ và từ đó, chính thức bước lên hàng ngũ ngôi sao của TVB.

    Hiện nay là “con bài chủ chốt” trong các dự án phim lớn của truyền hình Hong Kong.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
     Lê Diệu Tường hiện tại và đang rất thành công.

    Trương Khả Di

    Trong phim cô vào vai Trinh Anh thanh khiết , dịu dàng. Với đất diễn khá khiêm tốn tuy nhiên cô đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
     Nhân vật Trinh anh do Trương Khả di thủ vai.

    Sau Thần điêu đại hiệp, Trương Khả Di được TVB tích cực lăng xê và cô nhanh chóng thể hiện mình là người có lối diễn xuất đa dạng.

    Từ 1997 – 2003, Trương Khả Di là một trong những ngôi sao nữ chủ lực của đài TVB nói riêng và của truyền hình Hong Kong nói chung. Năm 2003, cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB. Tuy nhiên sau đó cô bị mắc bệnh, mất tới 6 năm chữa bệnh, Trương Khả Di mới trở lại với công việc.

    Dàn diễn viên “Thần điêu đại hiệp” ngày ấy - bây giờ
    Trương Khả của hiện tại.

    Cô tham gia đóng phim cho TVB từ năm 2010 -2012 trước khi trở thành nghệ sĩ dưới cờ của HKTV – đài truyền hình chưa được cấp phép và đang gây nhiều tranh cãi tại xứ Cảng thơm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-phim-than-dieu-dai-hiep-ngay-ay---bay-gio-a44529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan