+Aa-
    Zalo

    Dàn "đỉnh lưu" Hoa ngữ từng điêu đứng, sự nghiệp sụp đổ vì bê bối đời tư

    • DSPL
    ĐS&PL Làng giải trí xứ Trung từng chứng kiến nhiều vụ việc ngôi sao nam hàng đầu vì bê bối đời tư mà đánh mất sự nghiệp chỉ trong thời gian ngắn, trường hợp gần đây nhất được nhắc đến là mỹ nam Lý Dịch Phong.

    Làng giải trí Hoa ngữ là một trong những môi trường giải trí phát triển nhất châu Á, nơi chứa đựng nhiều hào quang nhưng cũng không ít bê bối của các nghệ sĩ. Những ngôi sao một khi đã vướng scandal thì khó lòng được khán giả chào đón như trước, thậm chí có thể bị cấm hoạt động nghệ thuật.

    Showbiz xứ Trung từng chứng kiến nhiều vụ sao nam "đỉnh lưu" (những ngôi sao hàng đầu trong giới) vướng scandal nghiêm trọng như Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường... Gần đây nhất, Lý Dịch Phong cũng đang là tâm điểm dư luận vì nghi vấn phạm tội mua dâm.

    Lý Dịch Phong

    Ngày 11/9, theo iFeng, nam diễn viên Lý Dịch Phong đã bị bắt vì hành vi mua dâm nhiều lần. Cảnh sát Bình An (Bắc Kinh) thông báo, anh thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục thông qua các đường dây môi giới phi pháp, Dịch Phong sẽ bị tạm giữ 15 ngày. 

    dan dinh luu hoa ngu tung dieu dung su nghiep sup do vi be boi doi tu1
    Lý Dịch Phong hiện là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn bàn luận về showbiz Hoa ngữ. 

    Tin đồn Lý Dịch Phong bị bắt lan truyền trên mạng xã hội hai ngày qua. Nguyên do bởi anh có tiết mục trong chương trình mừng Trung thu của CCTV tối 10/9 nhưng phần biểu diễn của anh bị cắt.

    Mặc dù bị tẩy chay từ dư luận nhưng nam diễn viên vẫn được không ít người hâm mộ ủng hộ vẫn bênh vực anh. Ngay lập tức, một cô gái trẻ đã công khai hình ảnh được cho là Lý Dịch Phong mua dâm trong khách sạn khiến dư luận phẫn nộ, theo Sohu.

    Trước đó, nam diễn viên thậm chí lên mạng xã hội thanh minh rằng, anh bị hãm hại, bôi xấu, những tin đồn không xác thực. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đã nhanh chóng cắt hợp đồng với nam diễn viên để tránh thiệt hại. 

    La Chí Tường

    Vào tháng 4/2020, ngôi sao La Chí Tường khiến làng giải trí Hoa ngữ “dậy sóng” khi bị bạn gái lâu năm là Châu Dương Thanh “bóc phốt”. Người đẹp tố tài tử phim Mỹ nhân ngư lăng nhăng, tán tỉnh nhiều cô gái sau lưng mình, yêu đương bừa bãi, xem phụ nữ như trò tiêu khiển, tiệc tùng thác loạn, quan hệ tập thể...

    Không lâu sau khi bị phanh phui, La Chí Tường lên tiếng xin lỗi tình cũ cùng những cô gái từng bị mình lừa dối. Bê bối khiến danh tiếng, sự nghiệp của nam ca sĩ tuột dốc không phanh. Nghệ sĩ bị loại khỏi nhiều chương trình, các nhãn hàng lần lượt quay lưng trong khi công chúng “tẩy chay” kịch liệt.

    dan dinh luu hoa ngu tung dieu dung su nghiep sup do vi be boi doi tu2
    La Chí Tường. 

    Sự nghiệp của La Chí Tường tiêu tan chỉ trong một đêm. Tài tử 43 tuổi bị cắt hợp đồng quảng cáo, tổn thất 14 triệu USD, khán giả tẩy chay.

    Sau gần 2 năm “im hơi lặng tiếng” vì bê bối tình ái, La Chí Tường trở lại vào cuối năm ngoái bằng MV Trap Game sau đó biểu diễn trong đêm nhạc đón năm mới tại Đài Loan. Sau phần trình diễn đáng nhớ, ngôi sao 43 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân: “Khi nhìn thấy ai đó trong đám đông khán giả bật khóc, tôi nhận ra vẫn có người đang đợi mình. Sự căng thẳng và lo lắng trong phút chốc bỗng biến mất, tôi thực sự cảm động”.

    Vương Lực Hoành 

    Ngày 18/12/2021, Vương Lực Hoành trở thành từ khóa hot nhất Weibo bởi loạt scandal ngoại tình, lăng nhăng, có đời tư bê bối thác loạn với nhiều mối quan hệ khác giới cũng như đồng giới… do vợ trẻ kém 10 tuổi vạch trần.

    Theo đó, Lý Tịnh Lôi, bà xã nam ca sĩ, đăng weibo thông báo cả hai ly hôn do Vương Lực Hoành ngoại tình và tiết lộ tài tử sinh năm 1976 có đời sống riêng thác loạn, khi qua lại với cả nam lẫn nữ, trong đó có gái mại dâm và phụ nữ đã lập gia đình. Trong thời gian cô mang bầu, nam ca sĩ thường xuyên dẫn các cô gái đẹp về nhà “mua vui”.

    dan dinh luu hoa ngu tung dieu dung su nghiep sup do vi be boi doi tu3
    Vương Lực Hoành và vợ cũ Lý Tịnh Lôi. 

    Trước khi kết hôn, Lý Tịnh Lôi bị buộc ký thỏa thuận tất cả tài sản đều đứng tên chồng. Sau đám cưới, cô bị đối xử không ra gì, bị xem là “máy đẻ” khi sinh 3 con trong 4 năm, đến khi có con trai nối dõi thì chồng yêu cầu ly hôn và muốn giành quyền nuôi dưỡng con trai. 

    Ồn ào đời tư nhiều ngày qua khiến danh tiếng Vương Lực Hoành bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam ca sĩ vốn được xem là huyền thoại trong làng nhạc, bỗng chốc trở thành kẻ bị hàng chục triệu người chỉ trích chỉ sau một đêm. Các nhãn hàng cũng quay lưng, hủy hợp tác với Vương Lực Hoành. Các mỹ nhân được suy đoán là “người thứ ba” trong tin đồn của giọng ca 7X như Từ Nhược Tuyên và Lưu Vũ (nhóm nhạc By2) đều nhanh chóng đăng đàn yêu cầu dân mạng không suy đoán ác ý, phủ nhận việc hẹn hò với Vương Lực Hoành.

    Ngô Diệc Phàm

    Tháng 6/2021, Ngô Diệc Phàm bị tố "bắt cá 3 tay", hẹn hò với hot girl Đô Mỹ Trúc và một số người khác trong cùng một thời điểm. Tháng 7/2021, hot girl Đô Mỹ Trúc chính thức bóc loạt "phốt" của Ngô Diệc Phàm như: Cặp kè với nhiều cô gái, lập tài khoản "săn" gái, tuyển chọn các người đẹp sinh năm 2000 trở đi, dùng thủ đoạn dụ dỗ các cô gái, lấy lý do tuyển diễn viên để "săn" gái vào lúc nửa đêm, thậm chí là tố cáo tính cách kiêu căng, thái độ coi thường người khác của Ngô Diệc Phàm.

    Ngoài ra, còn có một nữ du học sinh tố cáo bị Ngô Diệc Phàm chuốc thuốc và cưỡng dâm khi chưa đủ 18 tuổi tại Los Angeles (Mỹ), hàng chục cô gái khác cũng cho biết từng bị nam thần tượng gạ tình.

    dan dinh luu hoa ngu tung dieu dung su nghiep sup do vi be boi doi tu4
    Ngô Diệc Phàm. 

    Lúc này, phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm vẫn đáp trả quyết liệt nhưng càng ngày nam thần tượng càng rơi vào tình thế bất lợi, hàng loạt hợp đồng lớn nhỏ bị cắt sạch. Phía cảnh sát Bắc Kinh cũng chính thức vào cuộc điều tra vụ việc của Ngô Diệc Phàm. Nam ca sĩ - diễn viên bị tạm giam với những cáo buộc về tội cưỡng hiếp, quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên...

    Sau 10 tháng điều tra, Ngô Diệc Phàm đã ra hầu tòa vào ngày 10/6/2022. Cơ quan chức năng cho biết nam diễn viên bị cáo buộc cưỡng dâm và tụ tập dâm loạn. Tòa án chưa công bố kết quả sơ thẩm, sẽ xếp lịch mở buổi tuyên án trong thời gian tới.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Youku 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dinh-luu-hoa-ngu-tung-dieu-dung-su-nghiep-sup-do-vi-be-boi-doi-tu-a550884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan