+Aa-
    Zalo

    Dân dựng lều, trồng rau trên đại lộ nghìn tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù đã bị ban bảo vệ hành lang đại lộ Thăng Long nhiều lần nhắc nhở nhưng người dân vẫn mở rộng đất trồng rau và cây ăn quả trên dải phân cách của đại lộ.

    (ĐSPL) – Mắc dù đã bị ban bảo vệ hành lang đại lộ Thăng Long nhiều lần nhắc nhở nhưng người dân vẫn tiếp tục mở rộng diện tích đất trồng rau và cây ăn quả trên dải phân cách của đại lộ.

    Vườn chuối um tùm trên dải phân cách của đại lộ Thăng Long (Ảnh Vietnamnet).

    Tận dụng diện tích đất nằm giữa đại lộ Thăng Long với đường dân sinh (thuộc địa phận huyện Hoài Đức, Hà Nội), nhiều người dân đã khai hoang để trồng rau (bắp cải, su hào…), cây ăn quả (chuối, đu đủ, táo, ổi…).

    Vườn rau bắp cải, su hào...

    Tin tức trên báo Vietnamnet cho hay, thời gian đầu, nhiều người nghĩ có thể một số nhỏ hộ dân sinh sống hai bên đường tận dụng để trồng rau sạch cung cấp cho gia đình. Nhưng gần đây, nhiều nông dân tiếp tục “đốt nương” ở dải phân cách này, diện tích khai hoang ngày càng mở rộng.

    Ban bảo vệ hành lang đại lộ Thăng Long đã nhiều lần nhắc nhở bà con, yêu cầu không được phép canh tác. Song, chỉ được một thời gian, diện tích đất trồng rau màu tiếp tục mở rộng.

    Lều được dựng lên ngay sát vườn rau (Ảnh Tiền phong).

    Theo ghi nhận của PV báo Tiền phong, một số người dân còn dựng cả lều để nghỉ ngơi bất chấp phía bên ngoài là rào chắn không cho đi qua.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dung-leu-trong-rau-tren-dai-lo-nghin-ty-a80176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan