Đàn hát trong clip tự giới thiệu, Thùy Tiên gây ấn tượng tại Hoa hậu Quốc tế


Thứ 6, 26/10/2018 | 07:37


Cùng sự kiện

Hoa hậu Nhân Ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa hé lộ video tự giới thiệu cực kỳ ấn tượng tại cuộc thi Miss International 2018.

Hoa hậu Nhân Ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa hé lộ video tự giới thiệu cực kỳ ấn tượng tại cuộc thi Miss International 2018.

Clip tự giới thiệu bằng tiếng Anh lưu loát của Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trong khi đang tham gia những hoạt động đầu tiên ở Miss International 2018 đã được công bố.

Clip gói gọn trong 3 phút 21 giây nhưng cũng đủ để người hâm mộ và bạn bè thế giới hiểu thêm sở thích, tính cách cũng như cuộc sống của người đẹp đa-zi-năng này.

Mở đầu clip, Thùy Tiên thể hiện tình yêu âm nhạc khi cất tiếng hát ngọt ngào ca khúc “Bonjour Vietnam” trong tà áo dài trắng bên cây đàn guitar. Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng chia sẻ mình là một người không bao giờ ngừng thử thách bản thân vì cô rất yêu những trải nghiệm mới.

Thùy Tiên xinh đẹp thể hiện tài năng đàn hát trong clip tự giới thiệu.

Không khỏi xúc động, khi người đẹp 1998 vẫn luôn giữ sự lạc quan dù từ bé đã sống xa bố mẹ và ra ngoài tự lập vào năm 18 tuổi, làm nhiều nghề part-time để chi trả học phí. Không phải là một “cô công chúa” sống trong “nhung lụa” nhưng Thùy Tiên vẫn luôn cảm thấy mình thật sự may mắn khi có sức khỏe và một trái tim đầy nhiệt huyết mang nhiều hoài bão. Phải chăng chính trái tim đầy hoài bão này là lý do cô nàng này đoạt giải Hoa hậu Nhân Ái 2018 với những hoạt động thiện nguyện hữu ích, làm lay động lòng người?

Hình ảnh con người Thùy Tiên được miêu tả chân thực trọn vẹn xuyên suốt clip giới thiệu. Lối trang điểm nhẹ nhàng, gần gũi, tiếng Anh lưu loát, Thùy Tiên như đưa người xem vào câu chuyện về cuộc đời mình, để có thể cảm nhận được sự chân thành, ấm áp, tích cực và nỗ lực khi đại diện Việt Nam tham gia Miss International năm nay.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, hiện là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Cô đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trước đó, cô là Á khôi Nam Bộ 2017. Với số đo hình thể khá đẹp 82-61-91, cao 1m70 cùng khả năng ngoại ngữ và sự tự tin của mình, Thùy Tiên đã bước đầu ghi dấu ấn tại cuộc thi đang diễn ra tại Nhật.

Đêm chung kết Miss International 2018 sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại Nhật Bản.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-hat-trong-clip-tu-gioi-thieu-thuy-tien-gay-an-tuong-tai-hoa-hau-quoc-te-a249033.html