+Aa-
    Zalo

    Dàn Hoa hậu, Á hậu tặng sách, biểu diễn văn nghệ cùng các chiến sĩ Tây Ninh

    • DSPL
    ĐS&PL Các người đẹp hoa hậu nhận được nhiều tình cảm của hàng nghìn chiến sĩ Tây Ninh trong hoạt động tặng sách đầy ý nghĩa.

    Các người đẹp hoa hậu nhận được nhiều tình cảm của hàng nghìn chiến sĩ Tây Ninh trong hoạt động tặng sách đầy ý nghĩa.

    Dàn Hoa hậu, Á hậu đồng hành trong chương trình ý nghĩa.

    Ngày 25/7, Kỳ Duyên, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Trương Thị May, Phan Lê Ái Phương tiếp tục đồng hành cùng chương trình tặng sách đến mọi miền đất nước.

    5 cô gái đã có mặt tại Sư đoàn Bộ binh 5, Quân khu 7 (Tây Ninh) để giao lưu và ký tặng cho các chiến sĩ 12.000 cuốn sách.

    Dàn người đẹp hào hứng khi được giao lưu cùng các chiến sĩ Tây Ninh.

    Ngay khi xuất hiện, 5 cô gái nổi tiếng đã nhận được nhiều tình cảm của các chiến sĩ khi nhiệt tình chia sẻ về những bài học được đúc kết trong sách. Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô rất tự hào khi được chọn đồng hành cùng hành trình đến với các chiến sĩ quân đội.

    Hoa hâu Kỳ Duyên vui vẻ tặng sách, trò chuyện cùng các chiến sĩ.

    Á hậu Hoàng My không giấu được xúc động khi được tận mắt chứng kiến sức sống mạnh mẽ, tinh thần lạc quan, lòng kiên trung, vững vàng của các chiến sĩ tại nơi đây. “My tâm đắc với ý nghĩa của Hành trình và tin rằng những cuốn sách quý này sẽ mang lại ý chí quyết tâm, tinh thần chiến binh dũng mãnh hơn nữa để bảo vệ và xây dựng Tổ quốc”.

    Đặc biệt, tại Trung đoàn 4 thuộc Sư đoàn Bộ binh 5, các người đẹp đã đi tham quan mô hình tăng gia, chăn nuôi của các chiến sĩ.

    Cả Kỳ Duyên, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Trương Thị May, Ái Phương đều tỏ ra bất ngờ, ngạc nhiên khi thấy những vườn rau xanh mướt, đàn gia cầm, gia súc béo tốt được chăm sóc từ chính bàn tay của các chiến sĩ nơi đây. Các người đẹp cũng đã cùng với các chiến sĩ sắp xếp sách tại thư viện.

    Các cô gái còn nhanh chóng tạo được thiện cảm, sự thân thuộc nên không khí trở nên thân mật, gần gũi, dễ chia sẻ. Các chiến sĩ quân đội vui vẻ kể về cách nuôi, trồng, về những kinh nghiệm tự đúc rút cộng với hướng dẫn từ sách vở.

    Dàn Hoa hậu, Á hậu giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ.

    Phần giao lưu ca nhạc đặc biệt nhận được nhiều ủng hộ nhất và tạo bầu không khí “vui đúng chất bộ đội”. Tất cả cùng hòa vào giai điệu âm nhạc mộc mạc, xóa tan khoảng cách.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-hoa-hau-a-hau-tang-sach-bieu-dien-van-nghe-cung-cac-chien-si-tay-ninh-a237767.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan