+Aa-
    Zalo

    Đan Lê đã sinh con trai thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách đây vài tiếng, bạn bè Đan Lê đã chúc mừng cô sinh con trai thứ hai.

    Cách đây vài tiếng, bạn bè Đan Lê đã chúc mừng cô sinh con trai thứ hai.

    Hôm qua (1/6), Đan Lê đăng tải bức ảnh cô vác bụng bầu lên trang cá nhân với câu chia sẻ: "Chuẩn bị lên chức hoa hậu tại gia', như lời thông báo, cô sắp sinh con trai. Rất đông khán giả gửi lời chúc cô sẽ 'mẹ tròn con vuông' trong lần thứ hai vượt cạn. Khoảng 5 tiếng trước, một người bạn của Đan Lê đã viết lên trang cá nhân của cô: "Chúc mừng cả nhà đã có niềm vui mới". Theo một nguồn tin của Ngoisao.net, nữ diễn viên đã sinh con trai và hai mẹ con đều khỏe mạnh.

    Đan Lê đã sinh con trai thứ 2

    Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" Đan Lê đăng bức ảnh ôm bụng bầu trên trang cá nhân.

    Liên lạc với Đan Lê, cô cười và không giấu cảm xúc khi lần thứ hai làm mẹ. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ thông tin về con với lý do em bé mới chào đời.

    Là người kín tiếng, Đan Lê hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình trên mặt báo. Công chúng biết thông tin cô mang thai lần thứ hai là vào thời điểm cô đang đảm nhận vai trò đại diện cho một nhà đầu tư của chương trình Fashion Star. Tuy nhiên, vì di chuyển nhiều bằng máy bay, thai nhi bị ảnh hưởng nên cô đã rút khỏi ghế nóng. Trong suốt hơn 9 tháng vác bụng bầu, Đan Lê vẫn làm công việc MC, biên tập và thi thoảng xuất hiện tại các event cùng chồng - đạo diễn Khải Anh.

    Đan Lê đã sinh con trai thứ 2

    Trước khi có con trai thứ hai, vợ chồng Đan Lê - Khải Anh đã có con trai Khải Minh. Cậu bé được 3 tuổi. 

    Đan Lê lên xe hoa với đạo diễn Khải Anh vào đầu năm 2011 và sinh con trai đầu lòng cũng trong năm này. Đến nay, cậu bé Khải Minh đã hơn 3 tuổi, có gương mặt giống ông nội - đạo diễn Khải Hưng. Mặc dù không cởi mở về chuyện riêng với giới truyền thông nhưng trên trang cá nhân, Đan Lê vẫn thường xuyên khoe những bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô. Đông đảo khán giả yêu mến nhan sắc và tài năng diễn xuất của cô đều vui mừng bởi Đan Lê đã có bến đỗ bình yên sau một lần đổ vỡ hôn nhân.

    Theo ngôi sao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-le-da-sinh-con-trai-thu-2-a35311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan