Dân London hết hồn với xe hơi bay


Thứ 2, 08/09/2014 | 13:45


19 giờ tối 7/9 (giờ địa phương), người dân thủ đô London của Anh ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh một chiếc xe hơi bay chậm rãi trên bầu trời.

19 giờ tối 7/9 (giờ địa phương), người dân thủ đô London của Anh ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh một chiếc xe hơi bay chậm rãi trên bầu trời.

Thực ra chiếc xe hơi không bay, nó được cẩu bởi một chiếc trực thăng. Đèn xe vẫn sáng trưng khi nó bay dọc sông Thames trên bầu trời London khiến người dân hiếu kỳ đổ ra xem.

 - Dân London hết hồn với xe hơi bay
 Chiếc xe hơi bay trên bầu trời. Ảnh: Mirror

Một số người còn tranh thủ chụp lại cảnh tượng ít gặp và đăng tải lên mạng xã hội Twitter. Người dùng Twitter tên Rich Stakounis viết: “Một chiếc xe hơi nằm trên ván trượt tuyết bên dưới chiếc trực thăng với đèn đóm sáng trưng”.

Một cư dân mạng khác tên Helen Timlin thắc mắc: “Có ai biết tại sao một chiếc xe hơi lại treo lơ lửng bên dưới chiếc trực thăng ở London hay không?”.

 - Dân London hết hồn với xe hơi bay (Hình 2).

 - Dân London hết hồn với xe hơi bay (Hình 3).
 Chiếc trực thăng bay dọc sông Thames ở thủ đô London tối 7/9. Ảnh: Twitter

Câu hỏi sau đó được làm sáng tỏ. Đây chỉ là một phần trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu xe hơi hạng sang Jaguar (Anh) nhằm quảng bá cho sản phẩm mới của mình.

Hãng xe xác nhận đã dùng trực thăng để đưa mẫu xe thể thao mới XE của công ty đến London để kịp buổi ra mắt sản phẩm vào ngày 8/9.

Jaguard cũng cho biết giá bán khởi điểm dự kiến của chiếc Jaguard XE ở vào khoảng 30.000 bảng Anh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-london-het-hon-voi-xe-hoi-bay-a49849.html