+Aa-
    Zalo

    Dân mạng bàng hoàng, xót thương nam sinh chạy Grab bị sát hại

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin nam sinh chạy Grab nghi bị sát hại khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Nhiều người đã bày tỏ niềm thương tiếc với gia đình, người thân của nạn nhân.

    Thông tin nam sinh chạy Grab nghi bị sát hại khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Nhiều người đã bày tỏ niềm thương tiếc với gia đình, người thân của nạn nhân.

    Sau 2 ngày mất tích, tối ngày 28/9 người nhà mới tìm được thi thể của nam sinh chạy Grab.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 26/9, nam sinh có tên Nguyễn Cao S. điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter, màu xanh - bạc - đen, mang BKS 36B5- 443.41 chở 2 đối tượng nam thanh niên, là khách vẫy ngang đường không đặt qua ứng dụng Grab, đi từ khu vực bến xe Mỹ Đình đến khu vực phường Thụy Phương.

    Khi S. chở 2 đối tượng đến khu vực tổ dân phố Tân Phong, phường Thụy Phương thì bị đối tượng dùng hung khí đâm chết và cướp chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter mang BKS 36B5- 443.41 và 1 điện thoại nhãn hiệu iPhone 7 Plus màu đen rồi bỏ trốn.

    Theo Kiến Thức, sau 2 ngày mất tích, tối ngày 28/9 người nhà mới tìm được thi thể của nam sinh chạy Grab. Sau đó ngay lập tức báo công an để điều tra làm rõ vụ việc.

    Đau đớn trước sự ra đi của con, bà Thu (mẹ của S.) gào khóc thảm thiết

    Báo Người đưa tin cho hay, đau đớn trước sự ra đi của con, bà Thu (mẹ của S.) gào khóc thảm thiết khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa. Bà Thu đau xót cho biết, S. là con thứ 2 trong gia đình có hai chị em. Vốn thương mẹ lại chăm chỉ, S. thường kiếm việc làm mỗi khi rảnh để phụ giúp mẹ. Ngay cả khi đi học THPT, cứ nghỉ hè, S. lại đi làm. Ngày chưa nhận giấy báo trúng tuyển đại học, S. đã lên Hà Nội tìm việc làm thêm vừa để ổn định chỗ ăn ở và kiếm tiền gửi về cho mẹ chữa bệnh.

    Thương mẹ, biết mẹ đau yếu, S. luôn chăm chỉ làm việc, tiết kiệm chi tiêu. Đi học xa nhà, nam sinh viên thường xuyên gọi về dặn dò mẹ giữ gìn sức khỏe, không làm việc nặng. Khi ra trường, S. sẽ xin việc làm kiếm tiền để nuôi mẹ.

    “Khi công an tìm thấy, tôi như chết lặng không muốn tin đó là cậu con trai hiền lành của mình, tôi không dám nhìn vào con. Biết con chạy Grab làm thêm, tôi có khuyên thế nào cũng không được, chỉ kịp dặn con đi làm cẩn thận nhỡ xảy ra trộm cướp thì cứ đưa hết tài sản cho người ta rồi mà chạy lấy thân. Vừa dặn con được mấy hôm thì xảy ra chuyện. Lần vừa rồi về thăm mẹ nó có đưa cho tôi 5 triệu đồng, còn những lần đi làm thêm ở nhà nhiều hay ít S. nó đều đưa mẹ. Nó là người hiền lành, hay cười, sao lại nỡ cướp đi sinh mạng của nó”, bà Thu xót xa.

    Sự việc trên đã khiến người thân và bạn bè của S. vô cùng bàng hoàng, xót xa.

    Nam sinh Nguyễn Cao S.

    Chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ, nam sinh Long (học cùng trường với S. và cũng trọ cùng phòng với nạn nhân) cho biết: Khi phát hiện thi thể bạn vào chiều 28/9, Long như chết lặng không dám đến gần. Rạng sáng 29/9, Long thu dọn quần áo, những kỷ vật của S. đến gửi cho người thân nạn nhân ở Trung tâm pháp y Hà Nội.

    Bên cạnh đó, Long nhận xét S. là 1 nam sinh hoà nhã, chịu khó và rất được lòng mọi người. Thường ngày, Long và S. tranh thủ chạy Grab từ chiều tối đến tầm 22h đêm sẽ nghỉ. Có hôm S. chạy muộn đến khoảng 22h30 là về.

    "Hôm xảy ra vụ việc còn sớm nên cậu ấy mới nhận chở khách chứ nếu muộn chắc cậu ấy không dám chở. Ai ngờ đó là lần cuối cùng hai đứa nhắn tin cho nhau...", Long buồn bã nói.

    Ngay sau khi sự việc được báo chí đưa tin, nhiều người thân, bạn bè khi biết được tin đã vào Facebook của nạn nhân và bài chia sẻ nhờ tìm tung tích S. của chị gái để chia sẻ nỗi buồn, bày tỏ bàng hoàng, thương tiếc với gia đình, người thân của nam sinh.

    "Yên nghỉ nhé, anh em đồng nghiệp cùng chiến tuyến. Cuộc sống thật vô thường. Thấy bài chia sẻ nhờ tìm kiếm bạn của chị gái mình đã mong bạn bình an nhưng thực sự suy sụp khi đọc được tin dữ", tài khoản D.L chia sẻ.

    "Khổ thân, em ra đi khi còn quá trẻ. Đúng là tất cả chỉ vì miếng cơm manh áo, chạy cố cuốc xe đêm mà bị sát hại thương tâm như vậy. Mong sớm tìm ra kẻ thủ ác để trừng trị, đền bù tội ác mà các đối tượng đã gây ra. Mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau", bạn L.H bày tỏ tiếc thương.

    Một số người dù chưa hề quen biết với S., khi nghe tin nam sinh bị sát hại, họ cũng bày tỏ sự thương tiếc. "Mình cũng là sinh viên chạy Grab kiếm thêm như bạn. Thật đau lòng khi phải đọc những tin như thế này, xin được chia buồn với gia đình. Anh em chạy xe ôm công nghệ nên cẩn thận nhé, cũng chỉ vì miếng cơm manh áo mà đánh đổi cả tính mạng", bạn B.N bày tỏ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-bang-hoang-xot-thuong-nam-sinh-chay-grab-bi-sat-hai-a294964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan