+Aa-
    Zalo

    Dân mạng cảm động phát khóc trước cảnh cha ngậm ống truyền dịch cho con suốt 4 tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi xem clip người cha ngậm ống truyền dịch suốt 4 tiếng vì sợ con gái bị lạnh, rất nhiều người đã vô cùng cảm động và nhớ về đấng sinh thành của mình.

    Sau khi xem clip người cha ngậm ống truyền dịch suốt 4 tiếng vì sợ con gái bị lạnh, rất nhiều người đã vô cùng cảm động và nhớ về đấng sinh thành của mình.

    [presscloud]13865[/presscloud]

    Đoạn video do mẹ của đứa bé là cô Huang Liming quay vào ngày 8/12 tại bệnh viện Nhân dân Tân Trịnh, Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Anh Wang Chaopeng đang ở bệnh viện chăm sóc con gái You You do bé bị mất nước vì tiêu chảy.

    Sở dĩ Wang ngậm ống truyền dịch vì sợ trong thời tiết mùa đông, nước truyền dịch bị lạnh sẽ khiến con gái 1 tuổi bị lạnh và đau.

    Đoạn video sau khi được đăng trên mạng Weibo đã thu hút hơn 160 triệu lượt xem và 13.000 bình luận. Dân mạng rất cảm động trước hành động của Wang, và bày tỏ sự ngưỡng mộ, tôn trọng người cha này.

    “Tình yêu của người cha giống như một ngọn núi. Bé gái quả là một đứa trẻ may mắn”, tài khoản Xin Yi Yi bình luận.

    Tuy nhiên, Chen Jie - một y tá từ Bệnh viện Nhân dân Tân Trịnh lại cho biết, ống truyền dịch không cần làm ấm trước khi sử dụng.

    “Hành động của anh ấy rất cảm động nhưng chúng tôi khuyên bạn không làm vậy”, y tá nói và nhấn mạnh thêm rằng thay vào đó phụ huynh có thể dùng cốc nước nóng để làm ấm tay cho trẻ.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-cam-dong-phat-khoc-truoc-canh-cha-ngam-ong-truyen-dich-cho-con-suot-4-tieng-a305223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan