+Aa-
    Zalo

    Dân mạng chúc mừng hot boy Bê Trần “ring” giải phim ngắn xuất sắc nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tức hot boy Bê Trần “ring” giải phim ngắn xuất sắc nhất cho phim ngắn đầu tay – Mùa hè tuổi 17, cư dân mạng đã gửi những lời chúc mừng đến chàng đạo diễn trẻ

    (ĐSPL) – Tin tức hot boy Bê Trần “ring” giải phim ngắn xuất sắc nhất cho phim ngắn đầu tay – Mùa hè tuổi 17, cư dân mạng đã gửi những lời chúc mừng đến chàng đạo diễn trẻ tài năng này.

    Ngày 16/12, trên trang cá nhân hot boy Bê Trần đã chia sẻ thông tin phim ngắn Mùa hè tuổi 17 xuất sắc giành giải nhất trong lễ trao giải tài năng sinh viên 2014 của ĐH Sân khấu Điện ảnh.

    Bê Trần trong buổi lễ trao giải tài năng sinh viên 2014 của trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh. Ảnh: FBNV

    Thông tin mà Bê Trần chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Rất đông fan của chàng hot boy đã gửi lời chúc mừng đến sự thành công của Bê Trần.

    Những lời chúc mừng của fan gửi đến Bê Trần.

    Phim ngắn Mùa hè tuổi 17 là bộ phim đầu tay do Bê Trần vừa làm đạo diễn kiêm diễn viên nam chính. Bộ phim nói về những rung động đầu đời của chàng trai tuổi 17 với những cảm xúc trong sáng của tuổi học trò.

    Kết hợp với những khung cảnh lãng mạn, nên thơ bộ phim ngắn thu hút hàng chục ngàn lượt xem chỉ sau một ngày chia sẻ.

    Xem video: Mùa hè tuổi 17

    Với kịch bản tốt, hiệu ứng đẹp và diễn xuất ăn ý phim ngắn Mùa hè tuổi 17 xứng đáng nhận được giải thưởng phim ngắn xuất sắc nhất.

    Được biết, Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Bê Trần được cộng đồng mạng biết đến qua hình ảnh một hot boy tài năng và tham gia trong series phim sitcom 5S Online đang được đông đảo giới trẻ yêu thích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-chuc-mung-hot-boy-be-tran-ring-giai-phim-ngan-xuat-sac-nhat-a74630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan