+Aa-
    Zalo

    Dân mạng “cười ngất” trước độ lầy của vợ chồng Duy Mạnh – Quỳnh Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Theo dõi những bình luận “cà khịa” nhau của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, người hâm mộ mới có thể thấy hết được “độ lầy” cũng như tình cảm ngọt ngào của cặp đôi.

    Theo dõi những bình luận “cà khịa” nhau của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, người hâm mộ mới có thể thấy hết được “độ lầy” cũng như tình cảm ngọt ngào của cặp đôi.

    Duy Mạnh mới đây chia sẻ lên trang cá nhân của mình bức ảnh mà anh từng khoe bà xã mang bầu trước đây được một người quen vẽ lại vô cùng ấn tượng. Dưới bài đăng của chàng cầu thủ, nhiều người quen cùng fan hâm mộ vào bình luận rầm rộ, “Em ngủ nét thuỳ mị nết na quá em à”, “Quá đẹp anh ơi”, “Đẹp trai như tài tử luôn bạn ạ”…

    Bức ảnh mới được Duy Mạnh chia sẻ. Ảnh: FBNV

    Tuy nhiên, bình luận nổi bật nhất và thu hút sự quan tâm nhiều hơn cả là của bà xã Quỳnh Anh: “"Sắp thay bỉm rồi, điệu đà gì nứa". Trước lời “gắt dằn mặt” của vợ, Duy Mạnh lập tức đáp: "Đùa... Yên tâm má".

    Có lẽ đây là màn “cà khịa” ngược từ Quỳnh Anh vì chỉ mới vài hôm trước, cô từng bị ông xã “phũ” khi khoe ảnh của mình lên Instagram. Cụ thể, cô nàng đăng tải bức hình xinh đẹp, tươi tắn dù đã ở những tháng cuối cùng của thai kỳ với dòng trạng thái: “"Sáng nay ăn bát cháo lòng. Ăn hết bát cháo chừa lòng yêu anh".

    Dù ở vào những tháng cuối của thai kỳ, Quỳnh Anh vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. 

    Trong khi mọi người đều hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “thả thính” của cô nàng, Duy Mạnh lại bình luận một câu cực “gắt”: "Ảo thế đủ rồi...". Trước độ “nhây” của hai vợ chồng Duy Mạnh, dân mạng chỉ biết “cười rớt nước mắt”, đồng thời thầm chúc cho cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc và bình an chào đón “thiên thần nhỏ”.

    Tủ đồ mà Quỳnh Anh và Duy Mạnh cẩn thận chuẩn bị cho con trai. Ảnh: FBNV

    Được biết, Quỳnh Anh cùng Duy Mạnh sắp lên chức ba mẹ khi Quỳnh Anh mang thai con trai đầu lòng. Tuy nhiên, vì đang ở những tháng cuối của thai kỳ, Quỳnh Anh gặp khá nhiều bất tiện khi di chuyển, đi lại không được nhanh nhẹn như trước, gương mặt cô cũng bị “phá tướng” vì tăng cân nhanh.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-cuoi-ngat-truoc-do-lay-cua-vo-chong-duy-manh-quynh-anh-a334741.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan